ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#จราจร คลิปฉาวเรียกรับเงิน..!! ยื่นใบลาออกแล้วแต่ไม่อนุมัติ

​#จราจร คลิปฉาวเรียกรับเงิน..!! ยื่นใบลาออกแล้วแต่ไม่อนุมัติ

8 August 2017
888   0

            ร้อยตำรวจโทคลิปเรียกรับเงินยื่นหนังสือลาออก ด้านผู้บังคับการตำรวจจราจร ชี้ยังไม่อนุมัติ ต้องรอสอบสวนข้อเท็จจริงเสร็จก่อน

             วันที่ 8 สิงหาคม 60 กรณี เพจ “ไทยแลนด์เพลสนิวส์” เผยแพร่คลิป ตำรวจจราจร ยศร้อยตำรวจโท สน.วิภาวดี รับเงินสินบนรถที่ทำผิดกฎจราจร บริเวณใต้สะพานข้ามแยกหลักสี่ มุ่งหน้าวงเวียนบางเขน เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา
              ข่าว8 – ล่าสุด พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยว่า หลังจากเกิดคลิปดังกล่าวขึ้น ได้สั่งให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงกับ ร้อยตำรวจโทนายดังกล่าวแล้ว เนื่องจากพบมีพฤติกรรมกระทำความผิดชัดเจน ซึ่งต่อมาร้อยตำรวจโทนายดังกล่าว ได้ยื่นหนังสือขอลาออกหลังเกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถให้ออกได้ทันที เพราะตามปกติต้องใช้ระยะเวลา 30 วัน อีกทั้งยังอยู่ระหว่างตั้งกรรมการสอบสวนการกระทำที่เกิดขึ้น ซึ่งต้องเรียกตัวผู้ถ่ายคลิปตามที่ปรากฏมาสอบปากคำด้วย
              ที่ผ่านมา ตำรวจนายดังกล่าว อยู่ระหว่างการถูกสั่งพักเวรสายตรวจ เพราะเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัดพบว่า ตำรวจคนนี้ ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ไม่ขยันทำงานจึงมีคำสั่ง ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่จราจรชั่วคราว พร้อมยึดสมุดใบสั่ง ไปแล้ว แต่กลับก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหากสอบสวนพบผิดจริงก็อาจมีผลให้ปลดออก หรือไล่ออก

สำนักข่าววิหคนิวส์