ข่าวประจำวัน » #ไวเหนือแสงเร็วกว่าตำรวจ !! รวบแล้ว”ไอตั้ม” ข่มขืนเด็กสาววัย13… เสื่อมหนักพ่อแม่ผู้ก่อเหตุคอยช่วยเหลือตลอด ไม่ให้ความร่วมมือ สืบประวัติชั่วสุดขีด!?! (รายละเอียด)

#ไวเหนือแสงเร็วกว่าตำรวจ !! รวบแล้ว”ไอตั้ม” ข่มขืนเด็กสาววัย13… เสื่อมหนักพ่อแม่ผู้ก่อเหตุคอยช่วยเหลือตลอด ไม่ให้ความร่วมมือ สืบประวัติชั่วสุดขีด!?! (รายละเอียด)

6 May 2017
689   0

#ไวเหนือแสงเร็วกว่าตำรวจ !! รวบแล้ว”ไอตั้ม” ข่มขืนเด็กสาววัย13… เสื่อมหนักพ่อแม่ผู้ก่อเหตุคอยช่วยเหลือตลอด ไม่ให้ความร่วมมือ สืบประวัติชั่วสุดขีด!?! (รายละเอียด)

จากกรณีเมื่อวันที่ 5 พ.ค.60 ที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้โพสต์เรื่องราวของเด็กผู้หญิงอายุ 13 ปี คนหนึ่งที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศจากชายข้างบ้าน โดยเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่โดยพี่สาวของเด็กอายุ13 มาร้องขอความเป็นธรรมให้กับน้องสาว ซึ่งได้ระบุข้อมูลว่า…

สวัสดีค่ะแอดมิน คือหนูมีเรื่องร้อนใจเจ็บใจโกรธในฐานะคนเป็นพี่สาวอยากจะมารบกวนแอดมินให้ช่วยตามเรื่องหน่อยค่ะ คือน้องสาวหนูชื่อพลอยอายุ 13 ขวบ 13 ขวบเองค่ะแอด!!!!คือเรื่องมีอยู่ว่า น้องสาวหนูมาช่วยป้าขายของหน้าปากซอยสุวินทวงศ์35 (เป็นร้านอาหารตามสั่ง)พอตีสามน้องสาวหนูเดินกลับบ้านซึ้งอยู่ท้ายซอย ซอยจะมี3แยกระหว่างซอย1กับซอย2 พอน้องสาวหนูเดินถึงระหว่าง3แยก ผู้ชายชื่อตั๊ม บ้านมันทำมูลนิธิกู้ภัยปอเต๊กตึ๊ง(อยู่ซอย1ใกล้ๆร้านข้าวป้าเลย)!! (น้องหนูอยู่ซอย2) มันขับรถมอเตอร์ไซค์มา3แยก ชวนน้องหนูไปบอกจะพาไปขับรถเล่นน้องหนูขึ้นรถไปมันพาไปซอยฝั่งตรงข้ามร้านข้าวป้า น้องหนูบอกว่ามันพาไปห้องเพื่อนมันไม่รู้จักชื่อ แล้วลงมือข่มขืนกระทำชำเรา!! จากนั้นมาส่งบ้าน น้องหนูเงียบไม่คุยกับใครไม่พูดไม่จาไม่กินข้าวซึมตลอด3วัน จนป้าเริ่มผิดสังเกตเลยเค้นถามน้องเลยบอกว่าเป็นอะไรโดนอะไรมาเล่าให้ฟังทั้งหมดที่เค้าเจอเค้าโดนกระทำ!! ต่อมาป้าพาน้องไปแจ้งความเรื่องเริ่มใหญ่ไอ้ตั๊มหนีไป! ลงบันทึกประจำวัน! มีอีกกรณีนึงคือเมียของไอ้ตั๊มมันทักข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คมาข่มขู่น้องสะใภ้หนูตามรูปเลยค่ะ หนูเลยทักไปหาเมียมัน (ตามรูปเลยค่ะ) พอหนูมาถึงน้องก็เข้าไปคุยกับพ่อไอ้ตั๊มและจะเข้าไปคุยกับเมียมัน แต่มันไม่ออกมา! พ่อมันมีการบอกว่าไม่รู้หรอกว่าลูกอยู่ไหนคนเป็นพ่อจะไม่รู้ได้ไงถูกไหมค่ะ? เมียมันมีการบอกว่าไม่ได้ผิดทำนองว่าตามได้ก็ตาม20ปี!! หนูไปคุยกับตำรวจ สน.ลำผักชี พรุ่งนี้จะพาน้องไปตรวจร่างกายโรงพยาบาลตำรวจ! แล้วทางตำรวจจะออกหมายจับต่อไป…มาถึงจุดนี้แล้วสิ่งที่หนูอยากจะขอกับแอดก็คือ วอนเถอะค่ะ หนูกราบขอเลย ให้แอดมินช่วยกระจ่ายข้อความโพสนี้ออกไป ให้คนรู้ให้คนเห็นให้คนแจ้งเบาะแสตามตัวมันมารับกรรมที่มันก่อ หนูกลัวนานไปเรื่องจะเงียบ!อยากให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้ทราบ อยากให้คนทุกคนที่ทำผิดรับกรรม

#น้องหนูกลัวไม่พูดแต่พอหนูเข้าไปกอดเค้าบอกเค้าว่าพี่จะไม่ยอมให้คนที่มันทำน้องหลุดไปง่ายๆ พี่ไม่ยอมไม่ต้องกลัวนะ เท่านั้นแหละค่ะ 2 คนพี่น้องกอดคอกันร้องไห้
#ขอความเป็นธรรมให้น้องหนูด้วยค่ะ แอดค่ะ เมื่อวานที่ไปคุยกับพ่อเขาหนูบอกให้เวลาถึง 4 ทุ่มมาคุยกันที่ สน. แต่เค้าไม่มา ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาทางฝั่งนู้น พ่อแม่หรือว่าเมียมัน โทรหาคนที่รู้จักหนู.ให้โทรมาขอหนูให้ยอมความให้ไกล่เกลี่ยโดยไม่ผ่านกฎหมาย ล่าสุดเมื่อกี้มีอีก 2 คน คือไอ้ผู้ชายคนเนี้ยคนที่ทำ มันโทรไปบอกเพื่อนแฟนหนูบอกว่าให้หนูยอมความไม่เอาเรื่องจะเอาเงินเท่าไหร่เรียกมา มันบอกมันไม่ผิดเพราะว่ามันเอาแต่ไม่เสร็จเพราะความเป็นเด็กของน้องน้องไม่เคยผ่านอะไรมาไม่เคยมีเพศสัมพันธ์มันเลยไม่ค่อยเข้ามันเลยไม่ผิดแอดมันพูดแบบนี้ เพื่อนแฟนหนูเค้ารู้จักมันไงเค้าโทรมาบอกป้าหนู ป้าหนูโทรมาเล่าเมื่อกี้ ผัวข่มขืนเค้า พ่อแม่ช่วยเหลือ เมียข่มขู่เค้า !!! ครอบครัวจะเลวกันยกบ้านเลยรึไง เค้าเห็นบ้านมึงทำอาสาช่วยเหลือสังคม มึงยังหลอกล่อเค้าอีก

ล่าสุดทางเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้โพสต์ภาพและข้อความถึงความคืบหน้าซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายตั้ม ผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยได้ระบุข้อความว่า…

ไอ้”ตั๋ม” โดนจับแล้วนะเมื่อคืนตำรวจพาเด็กไปชี้จุดเกิดเหตุแล้ว ตำรวจยังตรวจพบสารเสพติดที่ตัวมันด้วย จากการที่กูเชคประวัติมัน มันเคยติดคุกคดียาเสพติดที่ มีนบุรีด้วยนะ คนแบบนี้อย่าปล่อยให้มันออกมาเพ่นพล่านเลยแอดอัดสังคมปล่าวๆ ได้ข่าวนะพวกคนในคุกเค้าชอบรับน้อง คดีข่มขืนเด็กแบบนี้เป็นที่สุด
#ขอบคุณฝีมือลูกเพจที่ช่วยกดดันทุกๆทางด้วยนะเก่งฝุดๆ (นานๆจะอวยสักที555)
#ขอบคุณทางมูลนิธิปอเต๊กตึ้งที่ช่วยประสานงานจนได้ตัวมัน
***ถอนกำลังออกจากเพจมูลนิธิด้วยนะ***

ขอบคุณที่มา อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

สำนักข่าว vihoknews