ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ไล่ลิซ่ากลับไทย ! ชาวเน็ตฉุนดังกว่าคนเกาหลี จี้ไปใช้เท็คโนโบยีไทยให้ดัง

#ไล่ลิซ่ากลับไทย ! ชาวเน็ตฉุนดังกว่าคนเกาหลี จี้ไปใช้เท็คโนโบยีไทยให้ดัง

12 October 2021
590   0

ดูจะเป็นความขัดแย้งข้ามประเทศไปแล้วสำหรับประเด็น “ลิซ่า” Black Pink ไม่ได้รับความยุติธรรมจาก YG Entertainment ในการโปรโมตผลงาน และโอกาสร่วมอีเวนต์ต่างๆ
.
หลังแฟนๆ ของ ลิซ่า แสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรง กับการปฏิบัติของ YG Entertainment ทั้งเรื่องการโปรโมตผลงานเดี่ยวของ ลิซ่า และการไม่ปล่อยให้ ลิซ่า ไปร่วมงานอีเวนต์ของแบรนด์ BVLGARI ที่ปารีส
.
ล่าสุดมีการเผยแพร่ความเห็นของชาวเน็ตเกาหลีต่อเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์ ต่างๆ ซึ่งถือว่าร้อนแรงไม่น้อยเลยทีเดียว อาทิ ส่งเธอกลับเมืองไทยไปเลยแล้วกัน พวกนั้นชัดไร้สาระเกินไปแล้ว, นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย? เธอได้เป็นดาราในเกาหลี ตอนซิงเกิ้ลออกก็มีการโปรโมทมากมาย พวกเขาอ้างเรื่อง เหยียดเชื้อชาติ อยู่ตลอดเวลา ฉันไม่ไหวแล้วนะ กับการมีปมด้อยของพวกนั้น
.
พวกนั้นคิดจริง ๆ เพราะเธอประสบความสำเร็จได้ขนาดนั้นเพราะเป็นคนไทย ส่งเธอกลับไทยเลยก็แล้วกัน แล้วก็ใช้เทคโนโลยีแบบไทย ๆ ถ่ายทำมิวสิควิดีโอไปก็แล้วกัน, แฟนๆของ ลิซ่า มาจากอาเซียนทั้งนั้น บางทีพรุ่งนี้อาจจะชอบเพราะเธอเป็นคนไทย แต่พรุ่งนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าอะไรหรอก ทำก็แค่ปล่อยข่าวลือไร้สาระ แล้วเขียนข้อเรียกร้องบนอินเทอร์เน็ตไปวันๆ ฯลฯ