ข่าวประจำวัน » #ไม่ได้อยู่ในวงการก็ไม่ตาย แต่ขอแฉหน่อย!เทพพิทักษ์ แอสละ ทนมานานตอนเล่นหนังไม่ได้เงิน ขอความชัดเจนบังคับฉีกสัญญา…ผมคนนะไม่ใช่ควาย!!

#ไม่ได้อยู่ในวงการก็ไม่ตาย แต่ขอแฉหน่อย!เทพพิทักษ์ แอสละ ทนมานานตอนเล่นหนังไม่ได้เงิน ขอความชัดเจนบังคับฉีกสัญญา…ผมคนนะไม่ใช่ควาย!!

17 September 2017
638   0

เทพพิทักษ์ แอสละ ที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่สนใจในเวลาอันรวดเร็ว และเด็กปั้นคนหนึ่งของ “พจน์อานนท์”

            ก่อนที่จะมีปัญหากันจนทำให้ออกมาต่อว่ากันยกใหญ่ และกลับไปดีกันมีงานป้อนให้อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่า เรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาของทั้งคู่ดูเหมือนจะจบประกาศให้เเฟนคลับฟังนะครับ..ผมปัญหาอะไรประจานผมได้ผมไม่โกรธ..ถึงผมไม่ได้อยู่ในวงการผมก็ไม่ตาย..ตั้งเเต่รถตู้ผมขับพังผมไปอยู่กับเจ๊หนึ่งบางปู


           ผมยอมรับว่าครอบครัวนางดีมากลุงทวนเมียลุงป้าหนูก็ให้การดูเเลอย่างดี..เเต่พักหลังผมโดนเหยียบทิ้งก็ไม่เป็นไรทั้งประจานผมไล่ออกบริษัททั้งฯที่ผมก็ไม่เคยไปสมัครอะรัยไว้..จนกระทั้งคุณอุ๊หะทัยรัตน์.ไปพูดไปฟ้องอะไรคุณพจน์..เพราะทุกวันนี้ผมก็ไม่เคยติดต่อ…จนคุณอุ๊ไปฟ้อง.เรื่องฉีกสัณญาจ้างจนผมก็งง…มาถามเรื่องสัญญาจ้างว่าให้ฉีกไหมผมก็ตอบตกลง…คุณอุ๊เเล้วมีการมาสั่งให้ผมว่าห้ามบอกหรือลงเฟส..บอกฉีกสัญญาจะส่งมาให้ดูก็เงียบดันมาสั่งผมห้ามพูดเพราะพี่พจไม่อยากเป็นข่าว..

           เเล้วที่ประจานผมล่ะผมไม่เคยพูดหรืออะไร..ด้วยเหตุเเบบนี้งานก็ไม่มีผมไม่ได้สนใจหรอกครับ..เพราะอาชีพอื่นผมก็ทำได้..ผมขอเเจ้งหน่อยฉีกจริงไหมเพราะผมอยากไปใช้ชีวิตเเบบคนธรรมดาไม่ต้องมาเจอกระเเสสังคมดูถูกเเบบทุกวันนี้..เอาผมมาเล่นหนังรอบนี้ดูเหมือนสังคมดูดีว่าให้อภัยโอกาสเทพพิทักษ์…เเค่นั้นหรือ..งานเงียบไม่มีก็ไม่ได้สนจัยนะ..ก็ไม่เคยไปขอความช่วยเหลืออะไรกล้าพูดได้เต็มปาก..ถ่ายหนังเรื่องตุ๊ดตู่ผมก็ผมก็ไม่ได้รับค่าจ้าง…เเถมไม่มีใครติดต่อผม


         ผมถูกจ้างค่าเเรงรายวันนะ ที่ถ่ายเสร็จ โอนเงินวันต่อวัน..เเต่ผมก็ไม่ได้รับช่างเถอะ ผมเป็นผู้น้อยพูดอะรัยก็ผิดถูกทิ้งโดยไม่มีจุดหมาย..เเต่ไม่เป็นไรผมคนนะไม่ใช่ควาย..ผมเรียนมา….สัญญาฉีกเเจ้งให้เป็นทางการสิ…ให้มีสัจจะหน่อยกลัวทำไมเป็นข่าว ที่ประจานผมผมยังไม่กลัว…เอาให้รู้เรื่อง..จะได้ไปทำมาหากินใช้ชีวิตเเบบเดิมที่มีความสุข..คุณอุ๊อีกคนไม่ต้องมาขู่ผมหรอกผมไม่ใช่คนโง่ที่จะมาให้พวกคุณเหยียบหยาม..ผมเกิดมาจากพ่อเเม่เป็นข้าราชการทหาร..มีระบบระเบียบ.มาขู่จะฟ้องผมเเต่ห้ามผมบอกใครเรื่องฉีกสัณยาผมไม่กลัว..ฟ้องไม่มีก็ติดคุก..เเล้วที่ประจานผมผมจะไปฟ้องใคร.

      ผมยอมมาเยอะตลอดที่ทำงานผมไม่เคยขาดงานสักครั้งผมจะบอกให้มีสองวันมือผมเจ็บ…อุบัติเหตุขนาดมือเจ็บผมยังไปทำงานเลย..อีกวันผมเจ็บตา….เเต่เเต่ทำงานผมขาดงานเเค่สองครั้ง..ที่เข้ามาในวงการ.เเละมีผู้จัดการส่วนตัวทำงานเสร็จโอนเงินจ่ายเเต่ผมไม่เคยจดสักครั้งโอนมาหรือไม่โอนผมก็ไม่รู้ทำงานช่วงนั้นมากฯพูดยังไม่ค่อยจะรู้เรื่องเลย..ทำงานถึงหรอกว่ะปีเดียวเป็นล้านไปบอกสังคมว่าขี้เมาขาดงาน..ผมเป้นคนดื่มขนาดขับสิบล้อขึ้นเขาลี้ลำพูนขาว40ขวดใหญ่๒ขวด…ยังไปกับลพบุรี-ลำพูยสบายฯ…พูดมาได้มาทำงานขาดลา..และอีกคนลูกน้องพี่อึ่ง..พี่อึ่งนิสัยดี.ไอ้ต้มที่ทำงานกับพี่เทพคนขับรถพี่พจ..ขโมยกดเงินไป20000บาทผมเช็คที่ธนาคารจะเเจ้งตำรวจ..จับเเต่ไม่ทำเห้นเป็นลูกน้องพี่อึ่งผมเกรงจัยพี่อึ่งทุกวันนี้บอกจะใช้ยังไม่ใช้ปิดเครื่องเบอร์ผมไม่รับเลย



           เเต่ก้ช่างเวรกรรมมันมีจริง…ผมใจเย็นพร้อมให้โอกาส..ผมเป็นคนจริงถ้ามาทำเล่ๆเเบบนี้ผมก็ไม่โอเคคนไม่ใช่ควายจะให้มาเหยียบหัวมันไม่ง่ายผมมีศักศรี.ผมไม่กลัวจะรวยมีอำนาจ…ผมก็คนธรรมดาผิดก้ว่าผิดถูกก็ว่าถูก….ผมไม่อยากพูดเเต่พวกคุณฯทั้งหลายเงียบกับผม…ผมสรุปเองเอาตามที่คุณอุ๊บอกนะสัญญาพจกับผมหมดกันเเล้วนะ…ผมก็จะใช้ชีวิตของผมเเต่เงินถ่ายเรื่องตุ๊ดตู่….ก็ต้องจ่ายตามจริง…ผมทำงานวันต่อวันเสร็จจ่ายกรุณาทำตามคำพูดด้วย…มีข่าวผมอีกผมไม่รับนะครับบอกไว้ด้วย…..จบ..รู้เรื่อง
ที่มา:News-lifestyle

สำนักข่าววิหคนิวส์