เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ไมค์ยังไม่เข็ดหลาบ ! ปลุกม็อบ3นิ้วชุมนุมใหญ่ อ้างปฏิรูปสถาบัน

#ไมค์ยังไม่เข็ดหลาบ ! ปลุกม็อบ3นิ้วชุมนุมใหญ่ อ้างปฏิรูปสถาบัน

24 February 2022
364   0

  24 ก.พ.2565 – จากกรณีศาลอาญากรุงเทพ มีคำสั่งยกคำร้องขอประกันตัวนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน และนายอานนท์ นำภา ผู้ต้องหา ม.112 ก่อนหน้านี้ได้มีการระดมเงินบริจาคเข้าบัญชีกองทุนราษฎรประสงค์ เป็นจำนวน 10 ล้านบาทเมื่อคืนวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุด นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ขอเป็นกำลังใจให้ทนาย ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน อีกหนึ่งที่พึ่งพาและเป็นกำลังที่สำคัญของพวกเราราษฎร รู้ว่าพวกพี่ๆผิดหวังในวันนี้ ขอเป็นกำลังใจเล็กๆ ขอให้สู้ต่อไปนะครับ แล้ววันนึงจะถึงจุดจบของพวกคุณ.

นายภาณุพงศ์ ยังได้โพสต์อีกว่า เมื่อวานระดมเงิน วันนี้ระดมด่า วันหน้าระดมพลนะครับ ราษฎร ||| ฝ่ายขวาและสลิ่มคงกระอักเลือดเมื่อเห็นพลังของราษฎรที่ช่วยกันระดมเงินมากกว่า 10 ล้านภายในไม่กี่ชั่วโมง และคงเอาไปโจมตีว่าเรามีนายทุน อาจจะโยงไปที่ธนาธรหรือทักษิณด้วยแน่นอน ผมดักคอไว้ก่อนแต่ไม่น่าพลาดอ่ะ เพราะสลิ่มมีสมองคิดแค่นี้ #พลังราษฎร #อย่าดูถูกประชาชน

ด้านนายประวิตร โรจนพฤกษ์ นักเคลื่อนไหว และผู้สื่อข่าวอาวุโสข่าวสดภาคภาษาอังกฤษ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ระดมเงินบริจาค 10 ล้านใน 4 ชั่วโมงแปลว่าขบวนการปฎิรูปสถาบันฯยังอยู่ แม้จะไม่มีชุมนุมใหญ่ เราคงกำลังเข้าสู่บทใหม่ของการต่อสู้หลังอานนท์-เพนกวินได้รับประกัน