ข่าวประจำวัน » #ใหม่ ดิเอ็กซ์แฟกเตอร์” โต้ดราม่าหลังปล่อยโฮกลางเวที เผยความรู้สึก “นิ๊ก”คือพี่ชายจริงๆ!!!

#ใหม่ ดิเอ็กซ์แฟกเตอร์” โต้ดราม่าหลังปล่อยโฮกลางเวที เผยความรู้สึก “นิ๊ก”คือพี่ชายจริงๆ!!!

11 November 2017
410   0

หลังจบการแข่งขันรอบ 4ChairChallenge ประเภทอายุ 30 ปีขึ้นไป ในรายการ The X Factor Thailand ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยประเภทนี้มีโปรดิวเซอร์คือ ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค เป็นกรรมการผู้คัดเลือกในกลุ่มนี้ให้เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 4 คนเท่านั้น

เป็นที่น่าจับตาสำหรับ ใหม่ พิมพ์ลักษณ์ เวสสวัสดิ์ หรือ “ใหม่ The X Factor Thailand” ที่ผู้คนเริ่มคุ้นชื่อของเธอคนนี้มาจากเพลงแรกที่ใช้ในการแข่งขันรอบออดีชั่น ซึ่งเธอมาในเพลง “บุษบา” เวอร์ชั่นสุดหลอน ทำให้มีคนแห่ชื่นชอบและชื่นชมเป็นอย่างมาก โดยรอบนี้ใหม่หยิบเอาเพลง “คิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว)” ของเจนนิเฟอร์ คิ้ม หนึ่งในคณะกรรมการสาวคนเดียวในรายการนี้มาร้อง ซึ่งเธอทำผลงานออกมาได้ดีจนโปรดิวเซอร์ดี้ ต้องเลือกเก้าอี้ให้ใหม่นั่งเป็นคนสุดท้ายของกลุ่มนี้แทนนิค ชัยศิริ สัตย์ศรี ที่ต้องตกรอบนี้ไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการตัดสินว่าใหม่ได้เข้ารอบ ทำให้เกิดกระแสในสื่อสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับอาการแสดงของเธอที่ร้องไห้และเข่าทรุดลงไปนั่งกับพื้น ด้วยความเสียใจที่เธอเองก็คงไม่ได้อยากให้ผลออกมาเป็นเช่นนี้ ซึ่งกระแสที่ออกมาบ้างก็บอกว่าใหม่ เล่นใหญ่, เล่นละครเกินไป หรือแม้กระทั่งบางคอมเม้นก็บอกว่า “ตกใจตอนเธอร้องไห้”

หลายคงอยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับใหม่ อะไรที่ทำให้ใหม่ต้องแสดงความรู้สึกนั้นออกมา โดย ใหม่ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพที่เธอนั่งคุกเข่าและนิคเข้ามาสวมกอดเพื่อปลอบเธอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ maiosoprano ใจความว่า จะมีใครรู้บ้างไหมว่าพี่นิ๊กคือชายของหนูจริง ๆ ตั้งแต่เจอกันครั้งแรกบนเวที The X Factor คอยดูแลเอาใจใส่ใหม่เป็นอย่างดีตลอดช่วงการแข่งขันที่ผ่านมา จึงทำให้เกิดเป็นความประทับใจขึ้น

จะมีใครรู้บ้างไหมว่า พี่นิ๊กคือพี่ชายหนูจริงๆ ตั้งแต่เจอกันครั้งแรกบนเวที The Xfactor พี่นิ๊กดูแลหนูมาตลอด…. ตั้งแต่ก้าวขึ้นเวที มันมืดมาก หัวหนูจะชนไฟ พี่นิ๊กก็เตือนไว้ เลยรอดไม่ชน …. มีอยู่วันนึงที่ทุกคนต้องรอข้างนอกสตู ร้อนมาก ร้านค้าปิดหมดแล้ว และแล้วพี่นิคก็เอาชาน้ำผึ้งมะนาวเย็นๆมาให้ ….. ตอนผ่านเข้ารอบBootcampมา หลังจากที่ล้ม รองเท้าส้นสูงที่ใส่สายขาดเดินไม่ได้ ทีมงานทุกคนวิ่งทำงาน พี่นิ๊กเป็นคนหาแลคซีนที่แปะแล้วมั่นคงมาให้ภายในไม่ถึงสามนาที และแปะให้เท้าหนูด้วยมือพี่เขาเอง………………… ทุกๆคนคะ ถ้าคิดว่าที่หนูเสียใจนั้นเว่อไป หนูก็ต้องบอกว่า หนูยอมรับค่ะ เพราะความรู้สึกในวันนั้นมันไม่ไหวจริงๆ ในใจตอนรอคำตอบ ก็ได้แต่คิดว่า ต้องไม่ใช่พี่นิ๊ก ต้องไม่ใช่พี่นิ๊ก พอเป็นชื่อพี่นิ๊กมันเหมือนหัวใจสลายจริงๆ หนูเคยคิดนะ ด้วยไม่เคยแข่งรายการ ว่าการแข่งขันมันต้องแบบแข่งกันแน่เลย ความจริงใจคงหายาก แต่ผู้ชายคนนี้ได้พิสูจน์ให้หนูเห็นว่า สิ่งที่หนูเคยคิด…. หนูคิดผิด… เพลงพี่ชายที่แสนดีรอบที่แล้ว หนูก็ร้องให้พี่ชายทุกคนรวมถึงพี่นิ๊กด้วยค่ะ …… รักพี่นิ๊กเสมอจากหัวใจหนูค่ะพี่💗💗 #Xfactor #TheXfactorThailand #thexfactor #ทีมพี่นิ๊ก #พี่ชายที่แสนดี #strong #TheXfactorFamily
ขอบคุณภาพจาก maiosoprano, The X Factor Thailand

สำนักข่าววิหคนิวส์