เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ใจทำด้วยอะไร? ชาวบ้านสุดช๊อก พบหญิงนอนตายบนโซฟาเลือดอาบนองพื้น ลูกน้อยทั้งสองนั่งร้องไม่ยอมห่าง พอเห็นหน้าคนก่อเหตุแทบทรุด เลวเกินบรรยายจริงๆ

#ใจทำด้วยอะไร? ชาวบ้านสุดช๊อก พบหญิงนอนตายบนโซฟาเลือดอาบนองพื้น ลูกน้อยทั้งสองนั่งร้องไม่ยอมห่าง พอเห็นหน้าคนก่อเหตุแทบทรุด เลวเกินบรรยายจริงๆ

15 May 2017
792   0

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่อยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 39/13 ซ.ประชาชื่นน 4 ถ.ประชาชื่น ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสุดาทิพย์ แผงศร อายุ 34 ปี อาชีพแม่บ้านทำความสะอาดที่บริษัทโพลีพลัส นอนตายจมกองเลือดภายในบ้านตัวเอง ผู้ตายสวมเสื้อกล้ามและกางเกงขาสั้น นอนตายบนโซฟาในบ้าน ตรวจสอบสภาพร่างกาย ผู้ตายโดนปืนลูกซองยิงเข้าที่ขมับขวาแล้วทะลุไปยังขมับซ้าย ทำให้เสียชีวิตคาที่ สร้างความสยองแก่เพื่อนบ้านทีามาพบเห็นอย่างมาก

ผู้ก่อเหตุยิงนางสุดาทิพย์เสียชีวิตคือ นายเอกชัย ชะวาริด อายุ 35 ปี สามีผู้ตาย มีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หลังจากที่ก่อเหตุยิงเมียตัวเองตายก็หายไปหลบหนีลอยนวล

ด้านเพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ตายและสามีนั้นอยู่กินกันมานานมากสิบกว่าปีแล้ว มีลูก 2 คน คนโต 6 ขวบ คนเล็ก 5 ขวบ และทั้งสองนั้นมักมีเรื่องทะเลาะกันทุกวัน ด้านสามีผู้ตายนั้นเคยติดคุกมาก่อนในคดียาเสพติด และสามีผู้ตายนั้นเป็นคนเจ้าชู้ ชอบไปยุ่งกับสาวหลากหลายคน จนผู้ตายทนไม่ไหวได้ด่าทอทุกวัน แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่สำนึกเลยสักครั้ง
และก่อนเกิดเหตุนั้น ผู้ตายได้โพสต์เฟสด่าผัวตัวเองกับเรื่องที่สามีตัวเองนั้นเจ้าชู้ และทำให้ผู้เป็นสามีเห็นเข้าจึงได้โกรธจัด เข้าไปหาเรื่องกันทะเลาะกันหนัก ด้วยความโมโหนายเอกชัยจึงควักปืนออกมายิงนางสุดาทิพย์ดับสยองต่อหน้าลูกทั้งสองคน ลูกทั้งสองตกใจกลัวอย่างมากจึงได้พากันวิ่งไปน้าสาวบ้านติดกัน
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดว่าจะจับตัวได้ในเร็ววันนี้

ขอบคุณภาพ วิสันต์ ลือประดิษฐ
Admin:Phaitong สำนักข่าว .vihok news