ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #โหร สว.ชี้ !! เหมาะเลือกตั้งกันยา61 มารค์-ลุงตู่จับมือตั้งรัฐบาล

#โหร สว.ชี้ !! เหมาะเลือกตั้งกันยา61 มารค์-ลุงตู่จับมือตั้งรัฐบาล

20 September 2017
849   0

 

         ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ ฉายาโหร สว. ได้โพสข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ทำนายดวงเมืองที่เหมาะสมกับอนาคตว่า เห็นลุงตู่เดินสายไปประชุม ครม นอกสถานที่ที่โคราชและพระนครศรีอยุธยาพร้อมแวะเยี่ยมสุพรรณบุรีด้วยพร้อมการจัดสรรงบประมาณช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆมากมาย ประกอบกับโครงการช่วยเหลือคนจน คนสูงวัยและกำลังจะช่วยเกษตรกรและข้าราชการประจำและข้าราชการบำนาญด้วย

          ผมเพิ่งบ่นเรื่องประชานิยมคนจนแล้วไม่ช่วยเกษตรกรสักที พอได้ยินข่าวว่าจะช่วยเกษตรกรโดยเฉพาะชาวนา ผมเริ่มมีความหวังขึ้นมาทันที ทั้งนี้เพราะการช่วยชาวนาและเกษตรกรจะช่วยให้อาชีพอื่นๆที่เกี่ยวเนื่องเช่นปุ๋ย ยาปราบ

         ศัตรูพืช ของกินของใช้ของเกษตรกรก็จะขยายตัวได้ ธุรกิจในพื้นที่และเงินก็จะหมุนเวียนทำให้เศรษฐกิจฐานรากลืมตาอ้าปากได้ คนจะมีเงินในกระเป๋ามากขึ้นตามไปด้วยครับ ถ้าช่วยทุกคนทุกสาขาอาชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องคนไทยและเป็นไปแบบยั่งยืนโดยที่รัฐบาล แบกรับภาระได้โดยไม่ต้องก่อหนี้ระยะยาวให้เป็นภาระของคนรุ่นหลังก็พอจะ

          เห็นด้วยได้ครับแสดงให้เห็นว่าเสียงเรียกร้องให้มีการ เลือกตั้งในปี 2561ตามโรดแม็ป นั้นน่าจะเป็นจริงได้ ยิ่งถ้ามองในเชิงโหราศาสตร์ด้วยแล้ว โหราจารย์ประจำ ตัวลุงตู่คงจะแนะนำให้มีการเลือกตั้งใน ช่วงที่ดาวดีให้คุณเป็นแน่แท้ ในช่วงที่ดาวดีให้คุณลุงตู่นั้นคือดาวพฤหัสบดีทับราศีตุลย์ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2560 เวลา 20:18 น.ที่ผ่าน มาและจะให้คุณในด้านการงานของลุง ตู่ไปถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2561 ทั้งนี้เพราะราศีนี้เป็นราศีกัมมะของลุงตู่

         นอกจากดาวพฤหัสสบดีซึ่งเป้นดาวที่ ให้คุณสูงสุดในสุริยจักรวาลแล้ว
          ยังมีดาวเจ้าเรือนกัมมะราศีตุลย์คือดาวศุกร์จรเข้ามาสมทบกับดาวพฤหัสบดีให้คุณ สองแรงแข็งขันด้านการงานอีกด้วย ดาวศุกร์จะเข้ามาตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2561 เวลา 19:56 น.ถึงวันที่ 1 มกราคม 2562 ดังนั้นโหราจารย์ของลุงตู่คงจะแนะนำ ให้จัดการเลือกตั้งในเดือนกันยายน อย่างช้าที่สุดคือวันที่ 30 กันยายน 2561 ทั้งนี้เพราะดาวพฤหัสบดีจะย้าย ไปให้คุณในเรื่องอื่นที่ไม่ใช่การงาน ขณะดาวศุภเคราะห์ 2 ดวงให้คุณด้าน การรงานของลุงตู่นั้นไม่ว่าลุงตู่จะลง เลือกตั้งหรือไม่ก็จะได้จัด

          ตั้งรัฐบาลจนได้เพราะดวงการรงงานโดดเด่นมากกว่าคนอื่นนั่นเอง อย่างไรก็ตามดาวสองดวงดังกล่าวก็ทำ มุม 180 องศาเล็งไปที่ราศีเมษซึ่งงเป็น ราศีกัมมะของคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ด้วยหมายความว่า 2 คนมีสิทธิ์ได้ร่วมกัน

          จัดตั้งรัฐบาล โหราจารย์ของลุงตู่คงให้ คำแนะนำว่าดาวกุมกับเล็งจะแตกต่าง กันบ้างโดยแท้ ส่วนดวงของหัวหน้าพรรคอื่นๆผมไม่รู้จึงทำนายไม่ได้ ถ้ามีดวงชะตาดีกว่า 2 ท่านที่กล่าวถึงก็อาจเป็นฝ่ายจัดตั้ง รัฐบาลก็ได้ใครจะไปรู้นะครับ

สำนักข่าววิหคนิวส์