ข่าวประจำวัน » #โหรสว.ออกโรงเตือน !! ประยุทธ์อาจเสียท่าทรัมป์ บริวารเป็นพิษ 

#โหรสว.ออกโรงเตือน !! ประยุทธ์อาจเสียท่าทรัมป์ บริวารเป็นพิษ 

29 September 2017
630   0


ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ ฉายาโหร สว. ที่เป็นผู้ที่ทำนายดวงตะตา ค่อนข้างจะแม่นยำ ได้ ทำนายดวงพลเอกประยุทธ์ จันโอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ผมเคยดูดวงชะตาของคุณประยุทธ์มาหลายครั้งแล้วแต่มักจะดูเฉพาะในเชิงบวกไม่เคยอธิบายดวงดาวที่ให้โทษหรือในเชิงลบเลยสักครั้งเดียว เพื่อเป็นการเตือนสติคุณประยุทธ์ในความเป็นไปตามกระแสดาวทั้งที่เป็นพื้นดวงชะตาตอนเกิดและที่กำลังจะเป็นไปในอนาคตอันใกล้นี้ด้วยความ
หวังดีอย่างแท้จริง ทั้งนี้เพราะคนทั่วไป มักชอบฟังโหรเฉพาะเรื่องดีๆและไม่ชอบฟังเรื่องที่ไม่ดีนั่นเอง ดาวเจ้าเรือนราศีมังกรซึ่งเป็นลัคนาของคุณประยุทธ์คือดาวเสาร์ตอนเกิดดาว
ดวงนี้ไปปรากฏในราศีตุลย์เป็นมหาอุจมีคุณภาพมากในราศีกัมมะหรือการงาน ของคุณประยุทธ์และดาวเจ้าเรือนราศีตุลย์คือดาวศุกร์ไปปรากฏในราศีมีนเป็น มหาอุจให้คุณสูงสุดอีก แสดงว่าการงานจะยิ่งใหญ่มากตามที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ดาวเสาร์กำลังจะย้ายจากราศีพฤศจิกเข้าราศีธนูในวันที่ 1 ธันวาคม 2560นี้ ซึ่งเป็นราศีวินาศของคนราศีมังกร ดาวเจ้าเรือนตกวินาศกับตัวเองต้องระวังสุขภาพร่างกายและจิตใจของตัวเอง การกระทำของตนเองและจะอยู่ ตรงนี้ถึงสองปีครึ่งจะกระทบการงาน อย่างไรก็ตามยังมีดาวพฤหัสบดีจรให้คุณในราศีตุลย์การงานอยู่ถึง 6 ตุลาคม 2561ให้ต้องไปต่างประเทศด้วย

เป็นห่วงว่าจะไปเสียท่า โดนัลด์ ทรัมป์ในด้านการเกษตรและอุตสาหกรรมทั้งนี้เพราะดาวเสาร์กำลังจะนำความเสีย หายทั้งสองเรื่องดังกล่าวมาให้กับประยุทธ์ตั้งแต่ปลายปีนี้ดังกล่าวแล้ว อยากจะเตือนคุณประยุทธ์เรื่องบริวาร เป็นพิษเพราะดาวบริวารคือดาวพฤหัสบดีจากราศีธนูวินาศไปปรากฏในราศีพฤษภราศีบริวาร คือบริวารด้าน กฎหมาย การศึกษา ศาสนาและสาธารณสุขซึ่งดาวพฤหัสบดีเป็นตัวแทนของอาชีพเหล่านั้น ต้องระวังให้มากพวกเขาได้นำและจะนำความผิดหวังและความเสียหายมาให้ เจ้าชะตาได้ตลอดเวลาครับ

สำนักข่าววิหคนิวส์