ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #โหรสว.ทำนาย.!!ดวงปู25ส.ค.มีเสียว?

#โหรสว.ทำนาย.!!ดวงปู25ส.ค.มีเสียว?

31 July 2017
682   0

                31 ก.ค.60 ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ ฉายโหรสว. ชื่อดังผู้ชำนาญด้านโหราศาสตร์ ได้ทำนายดวงชะตายิ่งลักษณ์ ในวันที่ 25 สิงหาคม 2560 อันเป็นวันที่ศาลจะตัดสินจำนำข้าวว่า 

                “มีนักศึกษาปริญญาเอกคนหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน 27 แห่งที่ผมเคยได้รับเชิญไปสอนทั้งในประเทศและต่างประเทศตั้งแต่จบปริญญาเอกทางรัฐประศาสนศาสตร์จากสหรัฐอเมริกาด้วยทุนธนาคารโลกขณะรับราชการที่สำนักงาน ก.พ. สำนักนายกรัฐมนตรีจนกระทั่งปัจจุบันส่งไลน์มาถามว่าวันที่ 25 สิงหาคม 2560 ตามหลักเลขศาสตร์คุณยิ่งลักษณ์จะเป็นอย่างไรบ้าง ผมก็ยังไม่มีเวลาพิจารณาว่าจะใช้เลขศาสตร์ในกรณีนี้ได้หรือไม่วันนี้มีเวลาว่างช่วงสั้นๆจะวิเคราะห์ทั้งเลขศาสตร์(Numerology or Science ofNumber)และโหราศาสตร์(Astrology)ตามหลักเลขศาสตร์ก็อาจพิจารณาได้ว่าวันที่คุณยิ่งลักษณ์เกิดคือวันที่ 21เมื่อรวมกันให้เหลือเลขตัวเดียวคือเลข 3 สมพงษ์กันดีกับวันที่ 25 เมื่อรวมให้เหลือเลขตัวเดียวคือเลข 7 ถ้าสมพงษ์กันดีก็จะเป็นคุณถ้าไม่สมพง์กันก็ทำนายว่าจะเป็นโทษมากกว่าเป็นคุณ
                  ผมใช้ระบบคาลเดียน(Chaldean Numerology)ซึ่งมีมาประมาณ 6,000ปีเศษ(ไม่ใช้ระบบพีธากอเรียนPythagorean Numerology)ซึ่งมีมาประมาณ 2,600 ปีเศษ)

ท่าน Count Louis Hamon or Chero ท่านนำเอาระบบคาลเดียนมาใช้แล้วได้ผลดีในอังกฤษมีคนนิยมชมชอบท่านมาก ผมได้หนังสือของท่านมาชื่อ Book of Numbers เมื่อ 2534 ขณะไปธุระที่ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกาท่านไคโรอเมริกันอ่านคีโร เพราะผมต้องสั่งซื้อไปที่รัฐเท็กซัสทางโทรศัพท์ เพราะผมอ่านไคโร สำนักพิมพ์บอกไม่มีหนังสือของไคโร พูดกันไม่รู้เรื่องมันบอกให้สะกดตัวไคโรของผมมีอะไรบ้าง ฝรั่งร้อง อ๋อ คีโร มันบอกถ้าคีโรมี ส่งเช็คไปให้เขาแล้วจะส่งหนังสือเล่มนี้มาให้ด่วนผมได้รับ

หนังสือนั้นมาจริงๆในใจนึกว่ามันจะเบี้ยวเสียแล้วท่านไคโรของผมกำหนดตัวเลขที่เป็นคู่มิตรไว้แล้วดังนี้
                 1กับ4เป็นคู่มิตรกัน2 กับ 7 เป็นคู่มิตรกันแล้วท่านสรุปว่า 1,2,4,7 เป็นคู่มิตรกัน 3,6,9 เป็นคู่มิตรกัน 8 กับ 4 เป็นคู่มิตรแต่เมื่อมาอยู่ด้วยกันมักนำความผิดหวังมาให้ได้เช่นกันเรียกว่าคู่ทุกข์มากกว่าคู่สุข(ผมพูดเอง) ผมก็นำหลักคู่มิตรดังกล่าวมาใช้ก็ปรากฎว่าได้ผลดีน่าพึงพอใจครับ แต่มีข้อสังเกตว่า 8 กับ 2 มักจะโน้มเข้าหากัน(ที่นอกเหนือจากที่ท่านไคโร กำหนดไว้)เมื่อได้คู่มิตรมาแล้วก็สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ในการกำหนดวันที่จะทำกิจการสำคัญๆหรือคบมิตรหรือเลือกคู่ครองก็เลือกคนที่เกิดวันที่ที่สมพงษ์กัน กำหนดนัดหมายเรื่องสำคัญๆ แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ บวช เปิดสำนักงาน โกนจุก อะไรที่สำคัญๆกำนดวันที่รวมให้เหลือเลขตัวเดียวที่เป็นมิตรกัน คนเกิดวันที่ 1,10,19,28,2,11,20,29,4,13,22,31,7,16,25 เป็นมิตรที่ดีต่อกันคนเกิดวันที่ 3,12,21,30,6,15,24,9,18,27เป็นคู่มิตรกัน
คนเกิดวันที่ 8,17,26,4,13,22,31 เป็นมิตรกัน(แต่เป็นคู่ทุกข์ไม่อยากให้ใช้)หันมาวิเคราะห์วันที่ที่เกิดของคุณยิ่งลักษณ์คือวันที่ 21 คือเลข 3 ไม่สมพงษ์กับวันที่ 25 คือ 7จึงวิเคราะห์ตามหลักเลขศาสตร์คาลเดียนและไคโรก็ต้องทำนายว่าวันนั้นไม่เหมาะกับวันทำการใดๆของคนเกิดวันที่ดังกล่าวเลข 3 ไคโรกำหนดว่าเป็นตัวแทนของดาวพฤหัสบดี เป็นดาวศุภเคราะห์ที่ให้คุณสูงสุดใน

สุริยจักรวาล และตรงกับตอนที่คุณยิ่งลักษณ์เกิดดาวพฤหัสบดีเป็นมหาอุจในราศีกรกฏให้คุณสูงที่สุดแก่คุณยิ่งลักษณ์จนเธอได้เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทยก็ดาวเลข

3 นี่เองวันนี้คงวิเคราะห์ได้โดยใช้เลขศาสตร์เท่านั้น

                 ส่วนโหราศาสตร์จะละเอียดและแม่นกว่านี้มากมาย แต่ไม่รู้เวลาเกิดที่แน่นอนของคุณยิ่งลักษณ์ ถ้าใครได้เวลาเกิดจากเจ้าตัวมาผมจึงจะทำนายให้ ผมกลัวทำนายผิดพลาดเพราะเวลาเกิดมีความสำคัญต่อการวางลัคนามาก  ขณะนี้มีโหรน้อยใหญ่หลายคนวางลัคนา(Ascendant or Rising Sign)ของคุณยิ่งลักษณ์ไว้ที่ราศีมิถุนก็มี กรกฏก็มี กันย์ก็มีและที่ ราศีพฤศจิกก็มี ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหนแน่ ไม่เหมือนของคุณทักษิณ ผมถามว่าเกิดเวลาใดท่านก็บอกผมมา ผมก็สามารถวางลัคนาได้ทำนายได้ชัดเจน ผมดูดวงคุณทักษิณตั้งแต่ยังไม่ได้ตั้งพรรคไทยรักไทยโน่นนะครับใครจะรักจะเกลียดใครไม่ว่าผมรักคนไทยทุกคนครับ”

ทีมข่าววิหคนิวส์ รายงาน