ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #โซเชียลร้อนระอุ!!สาวสุดเอ็กซ์ !!! เสนอเซ็กส์ฟรีเรียกหนุ่มคลายเหงา สุดท้ายคดีพลิก (ชมคลิป)

#โซเชียลร้อนระอุ!!สาวสุดเอ็กซ์ !!! เสนอเซ็กส์ฟรีเรียกหนุ่มคลายเหงา สุดท้ายคดีพลิก (ชมคลิป)

7 March 2018
924   0

กลายเป็นเรื่องราวที่ดังไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า บล็อกเกอร์สาวชาวจีนวัย 19 ปี ซึ่งใช้ชื่อว่า เชียนจินอี๋อี้ มีอันต้องถูกตำรวจรวบตัวในข้อหาค้าประเวณีและขัดขวางการดำเนินธุรกิจของโรงแรมแห่งหนึ่ง หลังจากที่เธอเกิดเล่นพิเรนทร์ ประกาศผ่านโซเซียลเสนอเซ็กส์ฟรี ๆ ให้ผู้ชายคนใดก็ตามที่เข้ามาสนองความต้องการของเธอถึงห้องที่โรงแรมหรูในย่านไห่ถัง เบย์ เมืองซานย่า มณฑลไห่หนาน ประเทศจีน

โดยในโพสต์สั้น ๆ ที่เธอประกาศผ่านเว่ยป๋อและวีแชท ระบุว่า “ใครก็ได้มาหาฉันที…เซ็กส์…ฟรี ๆ 6316” ซึ่งนอกจากจะเผยเลขห้องแล้ว เธอยังปล่อยคลิปสั้น ๆ เผยให้เห็นหญิงสาวเซ็กซี่ในชุดชั้นใน ที่อยู่ในห้องพักของโรงแรมด้วย

ซึ่งหลังจากนั้น มีกลุ่มผู้ชายจำนวนหลายร้อยคนที่บุกเข้าไปถึงห้องพักดังกล่าว และผู้ชายอีกจำนวนมากที่โทร. เข้าไปยังแผนกต้อนรับของโรงแรมเพื่อสอบถามเกี่ยวกับแขกที่อยู่ในห้องหมายเลข 6316 อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ไม่มีการยืนยันว่าหนุ่ม ๆ ที่บุกเข้าไปยังห้องพักดังกล่าวได้พบตัว เชียนจินอี๋อี้หรือไม่ แต่ในอีกไม่นานหลังจากที่เธอโพสต์ข้อความแรกไป เธอก็ได้โพสต์อีกข้อความ ร้องขอทุกคนให้หยุดแชร์โพสต์แรกของเธอ เพราะเธอแค่อำเล่นเท่านั้น ไม่ได้คิดจะทำตามนั้นจริง ๆ

แม้ว่าเชียนจินอี๋อี้จะบอกว่าเธอแค่โพสต์เล่นขำ ๆ แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตสายหื่นจะเชื่อเป็นจริงเป็นจัง โดยมีกระแสข่าวลือในโลกโซเชียลอ้างว่ามีคนร่วม 3,000 คน ที่ติดต่อสอบถามทางโรงแรมหรือแม้แต่เดินทางไปยังห้องพักดังกล่าว เพื่อหวังจะตอบรับข้อเสนอของเธอ

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ทางโรงแรมตัดสินใจโทร. แจ้งตำรวจ เพื่อร้องเรียนถึงเหตุที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามหลังจากที่ตำรวจเดินทางมาถึงโรงแรมในเวลา 22.00 น. วันที่ 1 มีนาคม หรือเพียง 2 ชั่วโมงหลังจากที่บล็อกเกอร์สาวได้โพสต์ข้อความออกไป กลับพบว่าเธอได้เช็กเอาต์และหนีหายไปแล้ว

อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังสามารถติดตามตัวจนสามารถจับกุมเธอได้ในวันต่อมา ที่โรงแรมสนามบิน ซึ่งหลังจากนี้เธอจะต้องนอนคุกเป็นเวลา 15 วัน และเสียค่าปรับ 500 หยวน (ราว 2,500 บาท) สำหรับความวุ่นวายที่เกิดขึ้น

ชมคลิป

Cr.penkao

สำนักข่าววิหคนิวส์