ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #โชว์ฟอร์มเด็ด! ณเดชน์ปะทะทีมชาติในศึกRoV AWC Bootcamp

#โชว์ฟอร์มเด็ด! ณเดชน์ปะทะทีมชาติในศึกRoV AWC Bootcamp

17 June 2018
899   0

เริ่มเปิดศึกอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ AWC Bootcamp All-Star การแข่งขันเกม RoV ที่ได้เชิญนักกีฬาจากทั้ง 9 ภูมิภาคทั่วโลกมาเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกับทีมไทย ซึ่งจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

งานนี้ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ RoV เป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศคึกคักตั้งแต่ยังไม่เริ่มเปิดงาน โดยบริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์สยามภาวลัยได้นำรูปปั้น Dark Slayer ขนาด 1:1 มาจัดแสดง พร้อมด้วยเหล่าคอสเพลย์เยอร์จากฮีโร่ในเกม RoV ที่มาสร้างสีสันให้แฟน ๆ ได้ถ่ายรูปเซลฟี่กันอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีบูธพาร์ทเนอร์อย่าง Sony Xperia ที่นำสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง Xperia XZ2 มาให้ทดลองเล่นภายในงาน พร้อมสนับสนุนของรางวัล Lucky Draw อีกด้วย

นักกีฬาทีมชาติทั้ง 12 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ประกอบด้วยทีมจากประเทศไทย (2 ทีม), ไต้หวัน (2 ทีม), จีน, กาหลีใต้, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้ และยุโรป หลังเสร็จสิ้นพิธีเปิดก็ได้เวลาเริ่มต้นการแข่งขัน ประเดิมแมทช์แรกด้วยศึก Mixed All-Star Showmatch 5v5 โดยตัวแทนจาก 10 ทีม ทีมละ 1 คน รวมกันตั้งทีมใหม่เป็น Aqua Team (ประกอบด้วย ไต้หวัน, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และอเมริกาใต้) และ Pyro Team (ประกอบด้วย ไต้หวัน ไวล์การ์ด, อเมริกาเหนือ, ยุโรป, จีน และเกาหลีใต้) แม้จะเป็นการรวมทีมแบบเฉพาะกิจ แต่นักกีฬาทุกคนก็แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ เพื่อให้แฟน ๆ ได้ชมการแข่งขันสุดมันส์ เทียบเคียงแมทช์ระดับโลก ซึ่งผลสุดท้ายชัยชนะตกเป็นของ Pyro Team

แล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่แฟนคลับทุกคนรอคอยกับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซุปตาร์ระดับประเทศที่มาในลุคของฮีโร่ Mortos พร้อมดาบยักษ์สุดเท่ ซึ่ง “ณเดชน์” ได้รวมทีมกับตัวแทนจากทีมชาติไทย ปะทะกับ AWC Team All-Star งานนี้แฟนคลับต่างลุ้นเอาใจช่วย “ณเดชน์” กันสุดฤทธิ์ แม้ซุปตาร์ของเราจะโชว์ฟอร์มการเล่นที่ไม่ธรรมดา เรียกเสียงเฮจากแฟนคลับได้หลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่อาจต้านทานความแข็งแกร่งของ AWC Team All-Star ได้ และเป็นฝ่ายปราชัยไปในแมทช์นี้

แต่ความสนุกยังไม่ยังจบลงเพียงเท่านี้ “ณเดชน์” และตัวแทนทีมชาติไทยยังร่วมแข่งเกม RoV กับแฟนคลับผู้โชคดี พร้อมแจกของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ไม่จะเป็นเสื้อยืด RoV ลายพิเศษ, สกินฮีโร่หายาก, โค้ดฮีโร่ครบทุกตัวละคร และรางวัลใหญ่ Sony Xperia XZ2 เรียกว่ามางานนี้นอกจากจะได้ชมการแข่งขันสุดมันส์แล้ว ยังได้ลุ้นของรางวัลติดมือกลับบ้านอีกด้วย

AWC Bootcamp จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อให้แต่ละทีมได้มีโอกาสศึกษาข้อมูลของทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน และเก็บคะแนนเพื่อไปใช้ในการแข่งขันในรอบ Group Stage ในรายการชิงแชมป์โลก Arena of Valor World Cup 2018 เตรียมจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ ณ เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งการแข่งขัน AWC Bootcamp จะยังคงดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2561 โดยมีกำหนดการถ่ายทอดสดดังนี้

• 17 มิถุนายน 2561
o การแข่งขันรอบ Group Stage ของรายการ AWC Bootcamp ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
• 18 มิถุนายน 2561
o 18.00น. : Team Thailand พบกับ Team Korea
o 20.00น. : Team MSP พบกับ Team TPE
• 19 มิถุนายน 2561
o 18.00น. : Team Thailand พบกับ Team Thailand Wildcard
o 20.00น. : Team Indonesia พบกับ Team Vietnam
• 20 มิถุนายน 2561
o 18.00น. : Team TPE พบกับ Team China
o 20.00น. : Team TPE Wildcard พบกับ Team Thailand
• 21 มิถุนายน 2561
o 18.00น. : Team Europe พบกับ Team Thailand Wildcard
o 20.00น. : Team TPE พบกับ Team Vietnam
• 22 มิถุนายน 2561
o 18.00น. : Team TPE พบกับ Team China
o 20.00น. : Team TPE Wildcard พบกับ Team Thailand
• 23 – 24 มิถุนายน 2561
o การแข่งขันรอบ Playoffs ของรายการ AWC Bootcamp ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 12.00 น.

ผู้ที่สนใจสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน AWC Bootcamp ได้ทางแฟนเพจ Facebook: Garena RoV Thailand , Garena Live: https://garena.live/RoVTH และ Youtube: https://goo.gl/fAsJ9t

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก MGR , Garena RoV Thailand
สำนักข่าววิหคนิวส์