ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #โจ นูโวซัดหนัก! ตูนวิ่งช่วยชาติเหนื่อยแทบตาย ขรก. หลายกลุ่มไปดูงานตปท.สนุกสนาน

#โจ นูโวซัดหนัก! ตูนวิ่งช่วยชาติเหนื่อยแทบตาย ขรก. หลายกลุ่มไปดูงานตปท.สนุกสนาน

29 November 2017
718   0

          “ตูน” วิ่งช่วยชาติเหนื่อยแทบตาย “ขรก. หลายกลุ่ม” กลับยกครอบครัวไปดูงาน (เที่ยว) ตปท. สนุกสนาน

           ข่าวสาร สาระ :ในโลกออนไลน์ พบว่าอินสตาแกรม ของ โจ จิรายุ วรรธนะสิน หรือ “โจ นูโว” นักร้องชื่อดังได้โพสต์ข้อความที่น่าสนใจ เกี่ยวเนื่องกับการวิ่งหาทุนให้ 11 โรงพยาบาลของนักร้องดัง “ตูน บอดี้สแลม” โดยระบุรายละเอียดเอาไว้ว่า
           **ในขณะที่น้องตูน วิ่งตากแดดเหนื่อยขนาดนี้ วัฒนธรรมการไปดูงานต่างประเทศยังดำเนินอยู่แบบหาเหตุผลไม่ได้เช่นการท่องเที่ยวในสองเดือนนี้ ไปดูงานแถบสแกนฯ สามคณะ อาทิตย์นี้มีอีกหนึ่งคณะแบบแฟมิลี่ทริป คสช.ทราบหรือไม่ ปฏิรูปการไปดูงาน เท่ากับ ปฏิรูปประเทศ และจะมีเงินซื้อเครื่องมือแพทย์ และอีกหลายอย่าง รวมทั้ง นักร้องดังยังระบุด้วยว่า “ทุกหน่วยงานถ้างบประมาณเหลือ เอาคืนคลัง บ้านเมืองคงดีกว่านี้”**
          จากกรณีนี้ประชาชนต่างเห็นด้วย กับโจนูโว และ อยากให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองได้พิจารณาในเรื่องนี้ อย่างเหมาะสม “เศรษฐกิจ การเงินการคลังบ้านเมืองกำลังวิกฤติ” ที่เอาผลาญนั้น เงินภาษีของประชาชนทั้งนั้น คนที่เขาละเงินบริจาค ช่วยโครงการ ก้าวคนละก้าวของตูน ทุกคนก็ต่าง สละเงินทองเพื่อเติมเต็มให้ส่วนรวมทั้งนั้น ข้าราชการบางกลุ่มกับ ใช้เงินประเทศอย่างฟุ่มเฟือยแบบนี้ มันน เสียกำลังใจ เติมไปเท่าไหร่ก็ เอาไปใช้อย่างไม่ละอายใจ สำหรับผู้ที่เขา ออกมา ทำเพื่อบ้านเมืองอยากให้ทุกๆฝ่ายมีสำนึกที่ดีต่อสังคมร่วมกัน

 

ข้อมูลจาก : อินสตาแกรม “joejirayut”

วิฑูรย์ โคตรทุม

สำนักข่าววิหคนิวส์