เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #โจรแสบขโมยรองเท้าสตั๊ด !ทั้งทีมก่อนลงแข่งขันนัดสำคัญ

#โจรแสบขโมยรองเท้าสตั๊ด !ทั้งทีมก่อนลงแข่งขันนัดสำคัญ

28 January 2022
360   0

พบแล้วรองเท้าสตั๊ด นักฟุตบอล โรงเรียนคอนสวรรค์ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ !!!

หลังถูกโจรแสบขโมยรองเท้าสตั๊ดทั้งทีมก่อนลงแข่งขันนัดสำคัญ จนถูกตัดสิทธิ์แข่งขัน หลังตำรวจภูธรภาค4 ขยายผลสืบสวนจนพบรถยนต์ที่ก่อเหตุจอดอยู่ที่ บขส.3 ขอนแก่น ตรวจพบรองเท้าสตั๊ดและชุดกีฬาเพียบ ส่วนผู้ต้องหายังหลับหนี

วันที่ 28 ม.ค. 65 ความคืบหน้ากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Torslur Ngorknavung ซึ่งเป็นครูผู้ฝึกสอนนักกีฬาฟุตบอล โรงเรียนคอนสวรรค์ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ โพสต์ภาพเด็กนักเรียนในชุดแข่ง นั่งเศร้าทั้งทีม หลังถูกโจรแสบขโมยรองเท้าสตั๊ดทั้งทีมก่อนลงแข่งขันนัดสำคัญ ในการแข่งขันระดับจังหวัด
โดยเมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ทีมโรงเรียนคอนสวรรค์ ต้องลงเตะฟุตบอลกีฬานักเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดชัยภูมิ ฟุตบอลชายรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ จ.ชัยภูมิ แต่ปรากฎว่าก่อนจะได้ลงเล่น กลับต้องเจอปัญหาใหญ่ เมื่อพบว่ารองเท้าสตั๊ดนักกีฬาถูกขโมยไปทั้งทีม โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพรถยนต์คันที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายเอาไว้ได้ด้วย

โดยครูได้โพสต์ภาพนักกีฬาทั้งทีม พร้อมข้อความระบุว่า “นักฟุตบอลไม่มีสตั๊ด ก็เหมือนออกรบโดยไม่มีอาวุธ อยากสู้ แต่เราไม่ได้สู้ ขอโทษที่พาทุกคนไปไม่ถึงที่หวังไว้ มันไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย ไม่ว่ากับโรงเรียนไหนก็ตาม มันไม่ควรเกิดขึ้น เสียโอกาส เสียดาย เสียใจ เสียใจมาก ขอโทษเด็กๆด้วย วันนี้มันไม่ใช่วันของพวกเรา” ทำให้นักฟุตบอลโรงเรียนดังกล่าวที่ต้องไปแข่งขันอีกสนาม ไม่มีอุปกรณ์ทำการแข่งขันต่อ ต้องถูกตัดสิทธิ ทำให้แพ้ตกรอบอย่างน่าเสียดาย

หลังเกิดเหตุผู้เสียหาย จึงได้ไปแจ้งความ ที่สถานีตำรวจภูธรชัยภูมิ และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด สังเกตว่ามีรถยนต์สีน้ำเงินคันหนึ่ง ถอยเข้าไปจอดเทียบข้างรถกระบะโรงเรียนคอนสวรรค์ แล้วเปิดประตูรถไปหยิบทรัพย์สินและรองเท้าฟุตบอลนักเรียนมาใส่รถตัวเอง ก่อนขับออกไป ก่อนที่จะสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายสุพจน์ สีเหลื่อมใสเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสิงห์บุรี ในฐานความผิดข้อหาลักทรัพย์

ล่าสุด ตำรวจภูธรภาค4 นำโดย พ.ต.ต.ไตรรัตน์ แงดสันเทียะ สว.กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น หัวหน้าชุดชป.4 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ศปจร.ภ.4 และเจ้าหน้าตำรวจสืบสวน สภ.ท่าพระ ได้ร่วมกันตรวจสอบรถยนต์ต้องสงสัยที่ถูกขโมยมาจากจังหวัดสิงห์บุรี และผู้ก่อเหตุได้นำไปก่อเหตุลักทรัพย์ ชุดกีฬาและรองเท้ากีฬาฟุตบอลของนักเรียน ในพื้นที่ของจังหวัดชัยภูมิ นำมาจอดทิ้งไว้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารขอนแก่น แห่งที่ 3

เบื้องต้นตรวจสอบภายในรถยนต์คันดังกล่าวพบ ชุดกีฬาและรองเท้ากีฬาหลายรายการ แต่ไม่พบคนร้าย จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เพื่อตรวจสอบ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการไล่กล้องเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี.

ที่มาเพจ ฝ่ายข่าว สทท.ขอนแก่น