ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #แม่”เอ็กซ์ จักรกฤษณ์”ร่ำไห้ห่วงหลาน-เห็นใจหมอนิ่ม

#แม่”เอ็กซ์ จักรกฤษณ์”ร่ำไห้ห่วงหลาน-เห็นใจหมอนิ่ม

8 May 2018
843   0

ทนายความ”หมอนิ่ม” มองสู้คดีจ้างวานฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์อาจถึงชั้นฎีกา หลังศาลเลื่อนอ่านคำพิพากษาวันนี้ ด้าน แม่เหยื่อ เห็นใจ”หมอนิ่ม”ร่ำไห้ห่วงหลาน

ภายหลังศาลจังหวัดมีนบุรีเลื่อนอ่านคำคำพิพากษาศาลอุทรณ์ คดี คดีจ้างวานฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติ นายชำนาญ ชาดิษฐ์ ทนายความของครอบครัวของหมอนิ่ม ออกมาเปิดเผยว่า วันนี้ศาลอุทธรณ์ได้เลื่อนอ่านคำพิพากษา ไปเป็นวันที่ 26 มิถุนายน 2561 ซึ่งได้เตรียมหลักทรัพย์ไว้ เพื่อรอผลคำตัดสินในวันดังกล่าว และหากผลการพิจารณาคดีมีแนวทางไปในด้านลบ ทางทนายและจำเลยก็พร้อมที่จะยื่นฏีกา

ทั้งนี้ส่วนตัวเชื่อว่า คดีน่าจะดำเนินไปถึงชั้นของศาลฏีกาอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าคำพิพากษาจะออกมาในรูปแบบใด ก็มีแนวโน้มที่ทั้งโจทก์และจำเลย จะต้องดำเนินคดีต่อ

ขณะที่ นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาของนายเอ็กซ์ จักร์กฤษณ์ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเรื่อง ครอบครัวของตนยังคงใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งส่วนตัวเห็นใจ พญ.นิธิวดี หรือ หมอนิ่ม และไม่ได้รู้สึกโกรธแค้นแต่อย่างใด และรู้สึกเป็นห่วงหมอนิ่ม เพราะที่ผ่านมาพบว่าหมอนิ่ม ดูแลหลานทั้ง 2 คน เป็นอย่างดี และที่ผ่านมาตนก็ได้เจอหลานบ้าง แม้ว่าในช่วงปีนี้จะยังไม่ได้พบกับหลาน แต่ก็มั่นใจว่าทางครอบครัวของหมอนิ่ม มีศักยภาพในการดูแล ทั้งนี้การตัดสินจะเป็นอย่างไรตนขอให้เป็นหน้าที่ของศาล อย่างไรก็ตาม นางสมคิด ยังระบุว่า ตนเป็นห่วงและรักหลานทั้ง 2 คนมากก่อนที่จะร่ำไห้ออกมา

สำนักข่าววิหคนิวส์