ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แม่หงายไปเลยค่ะ! กิ๊ก สุวัจนีโพสต์ถึงแอคติ้งเบะปาก เบลล่า งานนี้บอกเลยตัวแม่มาเอง

#แม่หงายไปเลยค่ะ! กิ๊ก สุวัจนีโพสต์ถึงแอคติ้งเบะปาก เบลล่า งานนี้บอกเลยตัวแม่มาเอง

24 February 2018
1348   0

นางร้ายในตำนาน “กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ” โพสต์ข้อความใต้คลิปซีนปังของนางเอกสาว “เบลล่า” ที่กำลังเป็นกระแสจากเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ผ่านอินสตาแกรม @mgronline โดยระบุว่า “แม่หงายไปเลยค่ะ น้องเยอะกว่าแม่อีกค่ะ” งานนี้บอกเลยตัวแม่มาเอง

หลังจากที่ทีมข่าว MGROnline โพสต์คลิปซีนปังสนั่นเมืองของนางเอกสาว “เบลล่า” ที่รับบทหนักในเรื่องบุพเพสันนิวาส ละครพีเรียดทางช่อง 3 ผ่านทางอินสตาแกรม @mgronline ซึ่งเป็นฉากที่ “เบลล่า” ในบท “แม่หญิงการะเกด” ยืมคาแรคเตอร์ นางร้ายต้นตำรับของจริงอย่าง “กิ๊ก สุวัจนี” มาใช้ในเรื่อง ด้วยการมองต่ำ คว่ำปากจนโลกออนไลน์ไปจับเอารูปจริงในการแสดงของ “กิ๊ก สุวัจนี” มาเปรียบเทียบกับเธอ
สำหรับ “บุพเพสันนิวาส” เป็นละครที่สร้างมาจากนิยายชื่อดังของ ”รอมแพง” นิยายที่ได้รับรางวัลหนังสือดีเด่นของเซเว่นบุ๊คอวอร์ด ประจำปี พ.ศ.2553 และยังเป็นนิยายที่มีผู้อ่านเรียกร้องให้สร้างเป็นละครมากที่สุด ต้องใช้เวลารอคอยกันอย่างยาวนาน จนกระทั่งช่อง 3 เข้ามาซื้อลิขสิทธิ์ ค่ายบรอดคาซท์ ของ “หน่อง อรุโณชา” เป็นผู้จัด เริ่มวางตัวนักแสดง ฟิตติ้ง และใช้เวลาถ่ายทำอีก 2 ปี

เนื้อเรื่องเกิดสองยุค คือสมัยปัจจุบัน และสมัยพระนารายณ์ ยุครุ่งเรืองทางการค้าของไทยในยุคกรุงศรีอยุธยา เป็นเรื่องย้อนยุค เมื่อเกศสุรางค์ สาวนักโบราณคดีร่างตุ้ยยุ้ยผู้แสนร่าเริง เกิดอุบัติเหตุ วิญญาณออกจากร่าง แต่พอจะกลับเข้าร่างได้ กลับกลายย้อนเข้าไปอยู่ในร่างของแม่นางการะเกด สาวสวยใจอำมหิต ในสมัยพระนารายณ์ แห่งกรุงศรีอยุธยา ที่แสดงโดย “เบลล่า ราณี แคมเปน”

บทนี้ ทำให้เบลล่าได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากทั้งความสวย สง่างามในชุดไทย และฝีมือการแสดงที่ฉีกแนวไปจากเดิม บทจะร้ายก็ร้ายได้ใจแบบชนิดจิกตบ ถลกผ้าถีบ หรือบทจะฮาก็ฮากระจาย”เบลล่า” เคยแสดงบทนางร้ายมาก่อนจากเรื่อง “รอยมาร” ในบทพี่สาวร้ายเงียบของนางเอก “มาร์กี้ ราศรี” ก่อนที่จะดังในบทนางเอกจากละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุทฺธิภัทร” ที่จับคู่กับ “เจมส์ จิรายุ”

Cr. Mgr
สำนักข่าววิหคนิวส์