ข่าวประจำวัน » #แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ !! “สิบเอก” พูดแล้ว ทำไมต้องฆ่าโหด “น้องพลอย” #อย่างทรมาน

#แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ !! “สิบเอก” พูดแล้ว ทำไมต้องฆ่าโหด “น้องพลอย” #อย่างทรมาน

14 August 2017
705   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ได้รับรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ท่าเรือ ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่กับแฟนใหม่ในพื้นที่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา จึงประสานตำรวจ สภ.หนองบุญมาก และทหารจากกรมทหารราบที่ 23 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ กองทัพภาคที่ 2 เข้าปิดล้อมพื้นที่หมู่ 1 ต.หนองไม้ไผ่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา กระทั่งตามจับตัวได้ และสารภาพว่า นำศพไปทิ้งในเขตอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี เหตุเพราะความหึงหวงถูกตีตัวออกห่างหลังน้องพลอยจับได้ว่ามีเมียแล้ว

 

โดยความคืบหน้าล่าสุด พ่อ และแม่ของน้องพลอยได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ บนเขากระบก บ้านหินซ้อน ต.หินซ้อน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เพื่อดูจุดที่น้องพลอยถูกฆ่าและเผานั่งยาง โดยที่แม่ของน้องพลอยร่ำไห้อยู่ตลอดเวลา จนต้องมีญาติๆคอยช่วยประครองและเอายาดมให้ดม เนื่องจากมีอาการคล้ายจะเป็นลมร่วมด้วย

 

ทางด้านครอบครัวของน้องพลอย เผยว่า ตั้งแต่น้องพลอยหายตัวไปก้ได้ช่วยกันออกตามหา แต่ไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหนอย่างไรก่อนจะมาทราบว่าได้หายไปกับผู้ต้องหา จึงเดินทางไปหาที่ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ แต่ก็ไม่พบ กระทั่งว่าทราบว่าไปทำบัตรประชาชนใหม่ที่นครราชสีมา พร้อม เล่าด้วยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคิดถึงลูกสาวมาก และทำใจไว้แล้วไม่ว่าลูกจะอยู่หรือตาย ซึ่งแม้ว่าตอนรกจะคิดว่าลูกไปอยู่กับผู้ต้องหา ถือว่าเขาไม่ใจทหารเพราะไม่คิดว่าจะทำกับคนรักเช่นนี้ และตนเองก็พึ่งทราบเมื่อไม่นานมานี้ว่าผู้ต้องหามีครอบครัวแล้ว และที่ผ่านมาคิดแต่ว่าน้องพลอยอาจจะแค่ถูกขังไว้

 

ส่วนทางด้านแม่น้องพลอย เผยทั้งน้ำตาว่า “แม่มารับลูกกลับบ้าน ไม่ต้องอยู่คนเดียวอีกแล้ว กลับบ้านกัน แม่มารับกลับบ้านแล้วไปอยู่ด้วยกัน เพื่อจะได้ใส่บาตรตอนเช้าด้วยกันเหมือนเดิม น้องพลอยทิ้งความทรงวจำดีๆไว้ให้พ่อแม่ เกิดชาติหน้าให้เกิดมาเป็นแม่ลูกกัน” อย่างไรก็ตามที่บริเวณจุดเกิดเหตุได้พบกับฟัน กระดูกซี่โครง โครงเศษยาง รวมถึงหลักฐานสำคัญเป็นเหล็กดัดฟันสีฟ้า เนื่องจากน้องพลอยชอบสีฟ้าและจะใช้ยางสีฟ้าเป็นเหล็กดัดฟันตลอด

ส่วนทางด้านส.อ.พลกฤต ได้เปิดใจถึง ปมเหตุว่า ได้ไปรับน้องพลอยที่ทำงานจริง และระหว่างทางได้มีการพูดคุยอ้อนวอนขออยู่ด้วยกัน โดยที่ตนยอมออกจากราชการทหาร แต่น้องพลอยไม่ยอมคุยด้วยดีๆ และมีปากเสียงกันรุนแรง หลังจากนนั้นน้องพลอยได้หยิบมีดพกขนาดเล็กขึ้นมาแทงตนจนได้ขับบาดเจ็บที่แขน ตนจึงเกิดความโมโห และบีบคอน้องพลอยจนเสียชีวิตก่อนกลับเข้าไปที่ค่ายทหารเพื่อหายางรถยนต์ 3 เส้น น้ำมันเบนซิน 3 ขวด ก่อนจะนำศพไปเผาทำลายที่พืนที่ สภ.หินซ้อน