ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แม่นเป๊ะ!!เช็คดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี !!! ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2561

#แม่นเป๊ะ!!เช็คดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี !!! ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2561

2 March 2018
784   0

เพิ่งผ่านต้นปีมาไม่นาน ก็เข้า เดือน 3 กันแล้ว ใครที่รอลุ้น รอ ดูดวง ประจำสัปดาห์นี้อยู่ มาลองดูชีวิตของคุณกันว่าอาทิตย์นี้จะขึ้นลงอย่างไร
ดวงรายสัปดาห์ เดือนมีนาคม ประจำวันที่ 1-15 มี.ค. 2561

ราศีเมษ(13เม.ย.-13พ.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้ คุณมีความก้าวหน้าดีทีเดียวมีความสำเร็จในการติดต่องานเป็นอย่างดีมีโอกาสที่จะได้พบลู่ทางการทำงานในด้านอื่นหรือสิ่งที่คุณกำลังสนใจที่จะหาประสบการณ์ก็จะมีทางในการดำเนินงานเกิดขึ้นแต่คุณจะต้องระวังการรับปากผู้อื่นอย่าตกปากรับคำใครง่ายๆจะเสียคำพูดได้ทางด้านการเงินมีการสะพัดดีตลอดทั้งปักษ์ค่ะมีรายรับรายจ่ายลงตัวพอดีไม่มีเหลือเก็บแต่ไม่ติดขัด

ความรัก คนมีคู่รักแล้วจะมีความสุขมากในช่วงนี้เพราะคนรักมีของมาฝากสำหรับคนโสดจะพบคนมีตำหนิเป็นคนพูดน้อยแต่ใจดีคนที่ชอบเขาก็กลับไม่สนใจเราคนที่ไม่ชอบก็กลับสนใจเราแทนอย่างนี้ต้องใจเย็นๆ

ครอบครัว ในครอบครัวปักษ์นี้มีข่าวดีที่รอคอยอยู่คุณจะได้รับและทำให้ทุกคนในครอบครัวรู้สึกตื่นเต้นมากแต่ขอให้ระวังสุขภาพไว้บ้างนะคะเพราะมีเกณฑ์เกิดเจ็บป่วยเพราะแพ้อากาศ

ราศีพฤษภ(14พ.ค.-13มิ.ย.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้มีเกณฑ์ดีมากค่ะจะได้รับการแต่งตั้งหรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชามีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดีเป็นปักษ์ที่สมบูรณ์มากทางด้านการงานค่ะทางด้านการเงินมีโชคลาภแบบไม่คาดคิดอาจจะได้รับเงินค่าความสามารถพิเศษ แต่ก็จะต้องใช้จ่ายหมดเปลืองไป

ความรัก สำหรับคนโสดคุณจะได้พบมิตรที่ถูกใจแล้วค่ะเป็นคนที่ค่อนข้างพูดจาตรงไปตรงมาให้ระวังปัญหามือที่สาม ระวังนะคะเพราะจะมีปัญหาตามมาให้คุณปวดศีรษะมากๆแต่ถึงอย่างไรความรักก็ยังคงอยู่ค่ะคนที่ใจไม่ว่างไม่มีปัญหาอะไรมาสะดุดความหวานของคู่คุณได้

ครอบครัว จะมีความสุขในหมู่ญาติมิตรในช่วงนี้คุณจะรู้สึกสนุกสนานอยู่บ้านไม่ติดอยากออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านแต่ขอแนะนำให้อยู่บ้านไว้ค่ะ เพราะคุณจะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุจากยวดยานพาหนะเล็กๆน้อยๆไม่หนักค่ะทางด้านสุขภาพปลอดภัยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ราศีเมถุน(14มิ.ย.-14ก.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ เป็นช่วงเวลาที่งานคุณไปด้วยดีจะมีงานล้นมือจนแทบไม่มีเวลาให้กับใครทั้งนั้น มีผู้ใหญ่สนับสนุนการงานเป็นอย่างดีมีคนคอยช่วยเหลือให้งานของคุณลุล่วงไปด้วยดีแต่ขอให้คุณระวังการเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างไว้บ้างและมีคนกล่าวถึงในแง่ลบหรืออิจฉานินทาอย่าไปใส่ใจนะคะการเงินของคุณดีมากที่สุดจะมีเกณฑ์เสียเงินก้อนแต่จะได้ของดีคุ้มค่ากลับมา

ความรัก คุณมีเกณฑ์การเดินทางกับคนรู้ใจอย่างสนุกสนาน คนโสดจะพบคนรักคนรู้ใจตรงตามที่คาดหวังไว้มีความเข้าใจปรองดองกันดีมากเป็นผู้ใหญ่ใจดีอบอุ่นมีอาวุโสกว่าคุณ

ครอบครัว ในครอบครัวปักษ์นี้ขอให้ระวังปัญหาสุขภาพของผู้สูงอายุอาจจะป่วยกะทันหัน ในครอบครัวมีเกณฑ์การเดินทางไกล ขอให้ทำบุญทำทานปล่อยนกปล่อยปลานะคะจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นในครอบครัว

ราศีกรกฎ(15ก.ค.-16ส.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ดีมากทางด้านการงานแต่ก็ต้องใจเย็นๆไว้ด้วยนะคะและต้องระวังอุปสรรคจากเพื่อนร่วมงานของคุณเองด้วยค่ะเนื่องจากจะมีปัญหาบางอย่างที่คุณไม่ได้ก่อขึ้นมาให้คุณต้องแก้ไขแต่อย่างไรก็ดีในปักษ์นี้ที่สำคัญที่สุดคือสำหรับท่านที่ต้องการข่าวดีด้านงานใหม่คุณจะได้รับข่าวดีแน่นอนค่ะทางด้านการเงินเด่นชัดว่าคุณจะได้รับเงินพิเศษ หรือเงินจากความสามารถพิเศษ

ความรัก ในปักษ์นี้คุณจะมีเกณฑ์เสียความรู้สึกอย่างมากกับคนรู้ใจของคุณ มีเกณฑ์การหันหลังให้กับคนรักขอให้คุณใจเย็นๆไว้นะคะสำหรับคนโสดจะมีคนมาใกล้ชิดแต่ก็ไม่ถูกใจคุณค่ะรอคนหน้าดีกว่าค่ะกำลังเดินทางมาแล้ว

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวของชาวราศีนี้จะมีความสุขภายในครอบครัวดีมากค่ะจะมีโอกาสได้เดินทางไกลกันทั้งครอบครัว ทางด้านสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงระวังปัญหาเกี่ยวกับช่องท้องเช่นกระเพาะลำไส้ให้ระวังการรับประทานอาหารให้มากเป็นพิเศษ

ราศีสิงห์ (17ส.ค.-16ก.ย.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ ไม่เป็นดังที่คาดหวังไว้สิ่งที่คิดกลับไม่ได้สิ่งที่ได้กลับไม่ได้คิด แต่คุณจะได้มิตรใหม่ที่ดีในที่ทำงานเป็นคนที่คอยให้กำลังใจให้คำปรึกษาที่ดีกับคุณ คุณจะได้รับประสบการณ์ใหม่ในการทำงานจากผู้ใหญ่ที่มีดีกรีการทำงานมานานผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้านการงานดีมากในปักษ์นี้ ทางด้านการเงินมีเกณฑ์ดีมากจะได้รับโชคดีทางด้านการเงิน จากความสามารถของตนเอง

ความรัก ในปักษ์นี้คนโสดจะได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิดจะเป็นคนหนุ่มไฟแรงมีหน้าที่การงานดีมาใกล้ชิดและยังมีเกณฑ์โชคดีทางด้านการเดินทางด้วยค่ะคุณจะมีความสุขมากสำหรับคนไม่โสดในปักษ์นี้ความรักของคุณค่อนข้างที่จะลงตัวมีความสุขกับคนรู้ใจทำอะไรก็จะมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันเป็นอย่างมาก

ครอบครัว ในปักษ์นี้ทุกคนในครอบครัวชื่นมื่นมีความสุขและในครอบครัวจะมีโชคลาภแบบไม่คาดคิด ให้ระวังความขัดแย้งทางด้านคำพูดและความคิดซึ่งอาจจะทำให้ทะเลาะกันใหญ่โตได้ค่ะทางด้านสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ราศีกันย์ (17ก.ย.-16ต.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้ ยังต้องใช้เวลารอความสำเร็จที่คุณคาดหวังแต่คุณจงพยายามให้มากไว้ค่ะถึงแม้คุณจะต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างหนักเพราะตามเกณฑ์แล้วคุณจะมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดคุณจะมีเกณฑ์เดินทางเนื่องจากหน้าที่การงานระวังความคิดและคำพูดให้มากๆอย่าวู่วามการเงินพอไปได้ไม่เด่นเท่าที่ควรค่ะห้ามเล่นการพนันโดยเด็ดขาดการเสี่ยงทุกชนิดไม่มีลาภลอยค่ะมาจากความสามารถล้วนๆ

ความรัก คนโสดจะมีคนที่เฝ้ารอมาชวนให้เดินทางไกลกันอย่างมีความสุขค่ะมีโชคเรื่องเงินทองร่วมกันด้วยค่ะคนมีคู่แล้วระหองระแหง อย่าวู่วามค่ะจะลุกลามใหญ่โต จนไม่สามารถแก้ได้

ครอบครัว ในครอบครัวมีโชคลาภดี แต่ว่าจะมีเกณฑ์เสียเงินเพราะสุขภาพของคนในครอบครัวอาจจะมีการป่วยหนักเข้าโรงพยาบาลฉุกเฉินและเกี่ยวกับระบบหายใจ หรือหัวใจขอให้ระมัดระวังให้มากๆ

ราศีตุลย์ (17ต.ค.-15พ.ย.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ งานมีความก้าวหน้ามีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมาก ๆค่ะคุณจะได้พบผู้อุปถัมภ์ที่ดี ขอให้อดทนกับคำพูดของคนรอบข้างให้มากๆเร็วๆนี้คุณจะสมหวังในสิ่งที่คุณขอพรไว้จะมีงานล้นมือทำแทบไม่ทันแต่คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากมิตรหรือบริวาร ด้านการเงินรายได้ไม่เป็นไปตามที่คิดไว้จึงอาจทำให้สะดุดได้ขอให้ระวังเรื่องรายจ่ายไว้บ้าง

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วในปักษ์นี้คนรักจะนำปัญหามาให้คุณได้เกิดการตัดสินใจว่าจะดำเนินชีวิตรักต่อไปอย่างไรดีหากคุณไม่คิดมากจนเกินไปหรือทนจนทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วก็ขอแนะนำให้คุณขอคำแนะนำจากคนที่มีประสบการณ์มากกว่าอาจจะช่วยในการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้นสำหรับคนโสดคุณจะได้พบมิตรที่ถูกใจจากการแนะนำของเพื่อนๆ และมีความสุขสมหวังหวานชื่นมากค่ะ แต่ขอให้คุณใจเย็นๆ เพราะจะต้องใช้เวลาในการศึกษากันเป็นระยะเวลาพอสมควรอย่าเพิ่งปักใจว่าเขาจะต้องคบกับเราไปตลอดเพราะมีการเปลี่ยนแปลงรออยู่

ครอบครัว ในช่วงนี้จะมีการเดินทางกับคนในครอบครัวอย่างสนุกสนานเป็นที่สุดสุขภาพน่าเป็นห่วงที่สุดคือโรคปอดหลอดลมและหัวใจให้รีบหาหมออย่าปล่อยไว้

ราศีพิจิก (16พ.ย.-15ธ.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ จะมีการเดินทางด้านการงานอย่างเด่นชัดไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในต่างจังหวัดหรือต่างประเทศมีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัดจะได้รับเกียรติหรือการยกย่องให้เป็นผู้นำในงานสำคัญหรือไม่เช่นนั้นคุณจะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอย่างเด่นชัดที่สุดค่ะทางด้านการเงินมีความสมบูรณ์ในโชคลาภเป็นอย่างมากไม่ติดขัด

ความรัก ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความรักมีความสมหวังในสิ่งที่รอคอยมานานอาจจะมีข่าวดีเป็นมงคล มีการเดินทางไกลกับคนรู้ใจของคุณด้วยค่ะ สำหรับคนโสดในปักษ์นี้คุณจะได้พบกับคนที่ใจดีเป็นที่สุดและเป็นผู้ใหญ่มากกว่าคุณเป็นรอบแต่ค่อนข้างถูกชะตากับคุณมาก

ครอบครัว ในครอบครัวทางด้านสุขภาพมีการเจ็บป่วยออดๆแอดๆอย่าปล่อยไว้นะคะให้รีบหาหมอจะมีเรื่องยุ่งยากอย่างมากในครอบครัวให้ระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยวดยานพาหนะไว้ด้วยค่ะไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลขอให้เลื่อนไปก่อนแต่หากต้องเดินทางจริงขอให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ

ราศีธนู (16ธ.ค.-13ม.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ คุณจะมีความรู้สึกผิดคาดไม่เป็นไปตามที่หวังไว้แต่คุณจะมีโชคดีเรื่องงานอย่างมากในช่วงนี้ทำอะไรเข้าตากรรมการไปหมดดวงดีค่ะอาจมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากต่างประเทศ เกี่ยวกับเรื่องงานที่คุณรอคอยจะมีเพื่อนร่วมงานที่มีน้ำใจช่วยเหลือคุณทุกด้านสนับสนุนส่งเสริมคุณเป็นอย่างมากคุณโชคดีมากการเงินระวังเสียเงินโดยไม่อยากจะเสียระวังด้วย

ความรัก สำหรับคนที่มีคนรู้ใจจะมีการเดินทางไปเที่ยวอย่างมีความสุขสนุกสนานสำหรับคนโสดจะได้พบมิตรสหายต่างเพศคนถูกใจมีอายุมากกว่าอบอุ่นใจเป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์มากนะคะและมีเกณฑ์ได้รับของขวัญจากคนรู้ใจ

ครอบครัว มีการตัดสินใจในการซื้อของมีค่าเข้าบ้านอาจจะเป็นรถหรือบ้านหลังใหม่ก็ได้ค่ะจะมีการเดินทางไปต่างถิ่นขอให้ระวังเรื่องสุขภาพในเรื่องแพ้อากาศ คุณจะมีเกณฑ์เสียเงินใช้จ่ายในเรื่องของการซื้อของฟุ่มเฟือยหรือของฝากราคาแพง

ราศีมังกร(14ม.ค.–12ก.พ.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่จะมีเรื่องหงุดหงิดใจบางเรื่องเกิดขึ้นจากคนรอบข้างขอให้คุณทำใจไว้ให้ดี ขอให้รอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาการลงนามใดๆในปักษ์นี้คุณจะมีงานล้นมือทำแทบไม่ทันจะได้พบมิตรใหม่ในที่ทำงานเป็นคนมีประสบการณ์ในการทำงานมานานจะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเพื่อนใหม่คนนี้ทางด้านการเงินจะมีเรื่องเสียเงินแบบที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองอาจจะมีคนมาขอความช่วยเหลือทางด้านการเงินก็เป็นได้

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ไม่สดใสเท่าไหร่ค่ะคุณจะมีความรู้สึกว่าสิ่งที่คุณหวังไม่เป็นไปดังคาดคิดแม้ว่าคุณจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดแล้วต้องทำใจไว้บ้างคนที่มีคู่แล้วจะเสียความรู้สึกกับคนรักสำหรับคนโสดทำดีให้ก็แล้วแต่เขาไม่เห็นความดีของคุณ

ครอบครัว มีเกณฑ์การเดินทางกับคนในครอบครัวอย่างมีความสุขจะมีความสุขในการรอคอยการกลับมาของญาติมิตรจะมีการเสียเงินแบบไม่ตั้งใจระวังกระเป๋าสตางค์หายขอให้ระวังสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ราศีกุมภ์(13ก.พ.–13มี.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในปักษ์นี้ มีการติดต่อหรือได้รับข่าวจากการติดต่องานซึ่งขอให้คุณระวังปัญหาที่เกิดจากความไม่รอบคอบของคุณเองระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือผู้มีอำนาจเหนือกว่าและผู้บังคับบัญชาให้คุณสงบจิตใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะว่าในปักษ์นี้คุณจะมีอารมณ์หงุดหงิดง่ายมากใครทำอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมดทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่นได้ง่ายมากทางด้านการเงินมีผ่านเข้ามามือซ้ายจ่ายออกมือขวายังไม่สามารถเก็บออมได้เลยค่ะขอให้รัดเข็มขัดไว้บ้างนะคะอย่าใช้จ่ายในสิ่งที่ฟุ่มเฟือยมากเกินไป

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้พบกับมิตรใหม่ที่ดีสำหรับคนที่ยังโสดและเป็นคนที่น่ารักน่าคบหามีลักษณะเป็นผู้นำอารมณ์ดีอายุไล่เลี่ยกับคุณสำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วจะต้องเหนื่อยกับคนรักมากอาจจะต้องรับผิดชอบในการทำธุระหรือมีเรื่องที่ต้องรับรู้ทำให้รู้สึกหนักใจในปักษ์นี้

ครอบครัว ในปักษ์นี้ครอบครัวจะมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับเด็กๆอาจจะเป็นบุตรหลานที่อาจจะซุกซนจนทำให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวทำให้ต้องไปหาหมอมีเกณฑ์การเดินทางในครอบครัวอย่างมีความสุขในปักษ์นี้ด้วย

ราศีมีน(14มี.ค.–12เม.ย.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ มีความล่าช้า หรือผิดหวังอะไรบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณได้ลงมือลงแรงไปไม่เป็นดังที่คาดคิดไว้ เจ้านายไม่ให้การสนับสนุนระวังจะมีการผิดพลาดเรื่องของเอกสารสัญญาหรือการลงนามใดๆต้องละเอียดรอบคอบให้มากๆในปักษ์นี้ค่ะทางด้านการเงินจะเข้ามือขวาและจ่ายออกมือซ้ายไม่มีเหลือเก็บ แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภทางการเงินอยู่เหมือนกัน

ความรัก ทางด้านความรักในปักษ์นี้ทั้งคนโสดและมีเจ้าของแล้วถือว่ามีเกณฑ์แห่งความผิดหวังสำหรับคนที่มีเจ้าของแล้วจะได้รับความรู้สึกเสียใจและมีเกณฑ์ที่จะต้องใจเย็นๆให้มากอย่าวู่วามไม่เช่นนั้นคุณจะสูญเสียความสัมพันธ์ที่ดีที่สะสมมาค่ะสำหรับคนโสดในปักษ์นี้ที่มองหาใครสักคนไว้ยังไม่เป็นดังที่คิด

ครอบครัว ในครอบครัวปักษ์นี้มีความสุขสมบูรณ์ดีมากมีข่าวดีจากทางไกลและมีเกณฑ์ได้ต่อเติมหรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยและขอให้รอบคอบเกี่ยวกับระบบไฟในบ้านให้ดีด้วยค่ะทางด้านสุขภาพไม่มีปัญหา

Cr.topicza

สำนักข่าววิหคนิวส์