เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #แฟนมวยเฮลั่น!! ‘บัวขาว’ เตรียมวิ่งกับ ‘ตูน บอดี้สแลม’ พร้อมคำพูดชัดๆแบบนี้

#แฟนมวยเฮลั่น!! ‘บัวขาว’ เตรียมวิ่งกับ ‘ตูน บอดี้สแลม’ พร้อมคำพูดชัดๆแบบนี้

22 November 2017
1379   0

สร้างขวัญและกำลังใจให้กับพี่น้องชาวไทยเป็นอย่างมาก สำหรับ”ตูน บอดี้สแลม” ที่มีโครงการดีๆอย่าง “ก้่าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ” ประสบความสำเร็จเป็นอย่างม่ก ล่าสุดนักมวยขวัญใจชาวไทย “บัวขาว บัญชาเมฆ”ก็ไม่พลาดที่จะขอร่วมวิ่งกับพี่ตูนในช่วง ปราณบุรี-หัวหิน ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์สนั่นโซเชียล

วันนี้ (22 พ.ย. 60) เพจ “Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)” ซึ่งเป็นของนักชกขวัญใจชาวไทย บัวขาว บัญชาเมฆ ได้โพสต์คลิปและข้อความเตรียมสมทบวิ่งกับ “ตูน บอดี้สแลม” ในโครงการก้าวคนละก้าว

ภายหลังมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในไลฟ์สดว่าอยากให้ บัวขาวมาร่วมวิ่งด้วย ซึ่งทางบัวขาวได้เห็นคลิปดังกล่าวที่ทางทีมงานได้พูดถึง พร้อมชักชวนตน จึงได้อัดคลิป แล้วบอกว่าตนรู้สึกดีใจมาก ซึ่งตนเป็นแฟนคลับและชื่นชอบ ตูน บอดี้สแลม อยู่แล้ว พอตนได้ยินคลิปดังกล่าวแล้วรู้สึกว่าตนต้องไปร่วมโครงการอย่างแน่นอน โดยคาดว่าจะร่วมวิ่ง ช่วง ปราณบุรี-หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ในขณะเดียวกันพบว่า โลกออนไลน์ต่างแชร์ข้อความจากนักมวยชื่อดัง “บัวขาว บัญชาเมฆ” จากเฟสบุ๊ค Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ที่โพสต์เมื่อ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา

คอมเม้นท์จากชาวเน็ต

ชมคลิป

สำหรับการวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว ของตูน บอดี้แสลม ในวันนี้ (22 พ.ย. 60) นักร้องหนุ่ม และ คณะ ได้ออกสตาร์ท จากจุดเริ่มต้นที่แหลมแท่นโฮมบีชรีสอร์ท มุ่งหน้า อู่ช่างธร ,โรงเรียนวัดบางแหวน, สี่แยกแบ่งเขตชุมพร – ประจวบคีรีขันธุ์ และ สิ้นสุดที่บ้านนกรีสอร์ทบางสะพาน สำหรับยอดเงินบริจาค ล่าสุดกว่า 310 ล้านบาทแล้ว

WAM.

ภาพประกอบ FB :Banchamek Gym(Buakaw Banchamek)

สำนักข่าววิหคนิวส์