ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แฟนคลับโวยยับ! ชี้ไม่ยุติธรรมต่อคนอื่น หลังรายการThe Voiceให้โอกาส สาวร้องรอบ 2  (ชมคลิป)

#แฟนคลับโวยยับ! ชี้ไม่ยุติธรรมต่อคนอื่น หลังรายการThe Voiceให้โอกาส สาวร้องรอบ 2  (ชมคลิป)

11 December 2017
1015   0

          เป็นกรณีดราม่าที่ดุเดือดมากทีเดียวค่ะ สำหรับรายการ The Voice Thailand 6 ในรอบ Blind Auditions 


          เรียกได้ว่าเป็นคนแรกและเป็นคนเดียวของรายการ ที่โค้ช โจอี้บอย ประกาศชัดแล้วว่า จะให้เธอคนนี้ ร้องซ้ำรอบ 2 เนื่องจากมองว่าเธออยู่ในช่วงเวลาที่ตื่นเต้น สำหรับแพรว ครูสอนร้องเพลง ที่ขึ้นเวทีในเพลงสุดท้ายที่กรุงเทพ พร้อมกันนี้ โค้ชโจอี้บอย ยังบอกด้วยว่า ตัวเองจะหมดสิทธิ์เลือกเพราะถือว่าทำฟาวล์ และให้โค้ชที่เหลือเลือกว่าจะกดหันมาหรือไม่
          ซึ่งหลังจากเทปนี้ออกอากาศไป ก็เกิดกระแสดราม่าอย่างมากทีเดียวค่ะ และหลายคนมองว่า สิ่งที่รายการทำนั้นไม่ยุติธรรมกับผู้เข้าแข่งขันรายอื่นอีกด้วย อาทิ “ไม่ยุติธรรมเลย ดูมาทุกปี หมดความเชื่อถือก็ตอนนี้แหล่ะ กฎก็ต้องเป็นกฎครับ ไม่แฟร์กับผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านมาเลย ถ้าทำแบบนี้ เอาจริงคนที่กรรมการไม่กดยังร้องดีกว่าอีก นี้อ่ะมีให้ แก้ตัวด้วย ทุกคนขึ้นมาบนเวทีเขาก็ตื่นเต้นกันหมด ถ้าแบบนี้ก็ต้องให้โอกาสกับทุกคนสิครับ เสียความรู้สึกเลยบอกตามตรง” พร้อมกันนี้ยังมีอีกหลายเสียงบอกด้วยว่า เธอมีน้ำเสียงร้องธรรมดา และมองว่าสิ่งที่รายการทำเป็นสคริป! “ร้องโคตรจะธรรมดา ไม่เหมาะมาทำดราม่าเลย สคริปนี้คนอื่นเหมาะสมกว่าเยอะ”
          ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่ารายการจะออกมาชี้แจงถึงประเด็นดราม่านี้อย่างไร เพราะดูเหมือนว่าแฟนคลับตัวยง ที่ติดตามรายการมาตลอด จะหมดความเชื่อถือหรือหมดความศรัทธากับรายการมากทีเดียว ลองตามมาอ่านความคิดเห็นกันเถอะค่ะ


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก TheVoiceThailand 

Cr. zubzib

สำนักข่าววิหคนิวส์