ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #แฟนกวิน เดือดแทน! ทำเพลงไม่ให้เครดิต-ใช้ชีวิตราชาแต่ติดหนี้ ชาวเน็ตโยง ทีเจ

#แฟนกวิน เดือดแทน! ทำเพลงไม่ให้เครดิต-ใช้ชีวิตราชาแต่ติดหนี้ ชาวเน็ตโยง ทีเจ

26 November 2017
600   0

กลายเป็นประเด็นให้ชาวโซเชียลได้เผือกกันอีกแล้ว เมื่อ สาวปุ้มปุ้ย หวานใจของนักร้องหนุ่ม กวิน 3.2.1 หรือ กวินท์ ดูวาล ออกโรงโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงคนที่ทำเพลงจนดังแต่ไม่ให้เครดิต พร้อมแฉพฤติกรรมต่างๆ อีกมากมาย ทั้งหลอกคนอื่นซื้อของให้ ใช้ชีวิตอย่างกับราชา เล่นกล้องไลก้า 2-3 ตัว ตัวละเป็นแสน สะพายกระเป๋าใช้ของแบรนด์เนมดังอย่างสุพรีม ติดหนี้คนอื่นยังไม่คืน และเรื่องที่ขอรองเท้าของเพื่อน แต่เพื่อนไม่ให้เลยเลิกคบ พร้อมคำใบ้อีกมากมายว่า ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วยว่า

“คิดว่าตัวเองดังมากมั้ยอะ ไอเพลงที่ทำออกมาละดัง ทำคนเดียวหรอ??? คนที่เขาช่วยเหลือ เคยให้เครดิตเขามั้ย นิสัยสันดา-ยังไง ไม่เคยเปลี่ยน เหี้-ยังไง เหี้-เหมือนเดิม กัดคนอื่น ดูถูกคนอื่น ถุย!! ก่อนจะดังนี่ใช้ชีวิตยังไงหรอ เฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่หลอกคนอื่นซื้อให้ ใช้หนี้เค้ายัง ใช้ชีวิตอย่างราชา ไลก้าสองสามอัน สะพายสุพรีมมมจ้าา รวยมากก เงินที่ยืมเขามาคืนยัง นี่ยังไม่รวมกับที่อยากได้ของเพื่อน ขอรองเท้าเพื่อนแล้วเพื่อนไม่ให้ แม่-บอก ไม่เสียสละ เลิกคบ เลิกคบไม่ว่า ต่างคนต่างอยู่สิวะ จะมาคอยทับถมคนอื่นเพื่อ???????? วันดีคืนดี ป่วย ซึมเศร้า จะฆ่าตัวตายย โอยยยย รัชดาลัยเล่นใหญ่มาก อย่าให้เหลาเลยยังมีอีกเยอะค่ะ”

ทำเอาชาวโซเชียลโยงไปที่อดีตเพื่อนร่วมวง 3.2.1 อย่างนักร้องหนุ่ม ทีเจ หรือ UrboyTJ ซึ่งหลายคนมองว่าเข้าข่ายคำใบ้ข้างบนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสื้อผ้ากระเป๋าแบรนด์สุพรีมที่ หนุ่มทีเจ ชื่นชอบและสะสม ถึงขนาดเคยสะพายกระเป๋าแบรนด์นี้ราคาหลายแสนบาทขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตมาแล้ว เรื่องกล้องไลก้าก็เป็นอีกหนึ่งของสะสมและมักจะมีภาพถ่ายคู่กับกล้องลงไอจีอยู่บ่อยๆ และ ประเด็นดราม่าขอรองเท้าเพื่อน ที่เคยมีข่าวตั้งแต่ปีที่แล้วว่า ทางแบรนด์ดังที่คนไทยแห่ไปแย่งชิงส่งรองเท้ามาให้ หนุ่มกวิน ถึงที่บ้าน เมื่อ หนุ่มทีเจ ที่อยากได้มากทราบข่าวก็บุกถึงบ้านเพื่อขอรองเท้าคู่นี้ให้ได้ แต่อีกฝ่ายไม่ให้ ทำเอาโกรธจัดประกาศตัดขาดความเป็นเพื่อนกันเลยทีเดียว งานนี้เลยกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แฟนๆ ทั้งสองฝ่ายก็ส่งคอมเม้นท์ให้กำลังใจถึงศิลปินที่ตนรัก เอาเป็นว่า…เรื่องราวจะเป็นยังไง จะมีดราม่ากันอีกหรือไม่ คงต้องติดตามต่อไปแล้วกันนะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจาก IG @gavindvl, pantipa.a, urboytj และ FB :: ปากะป๋ง ปุ้มปุ้ย

Cr. Gossipstarmthai

สำนักข่าววิหคนิวส์