ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แพทย์ชี้ “คิมจูฮยอก” หัวใจวาย !! ก่อนรถคว่ำตำรวจเผยกล้องวงจรปิดหน้ารถสามารถจับภาพชัด

#แพทย์ชี้ “คิมจูฮยอก” หัวใจวาย !! ก่อนรถคว่ำตำรวจเผยกล้องวงจรปิดหน้ารถสามารถจับภาพชัด

31 October 2017
563   0

        วันที่ 31 ตุลาคม.2560.เวลา.02:40.น.หลังจากที่ทำเอาชาวเกาหลีใต้และแฟนๆทั่วเอเชียต่างช็อกไปตามๆกันกับข่าวการเสียชีวิตของ“คิมจูฮยอก”นักแสดงชื่อดังจากอุบัติเหตุรถคว่ำล่าสุดมีการเผยผลชันสูตรจากทีมแพทย์ว่าอาจเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน 

         ด้านตำรวจพบภาพจากกล้องวงจรปิดคันอื่นบันทึกวินาทีเกิดเหตุไว้ได้โดยสื่อดัง E Dailyได้มีการเปิดเผยคลิปจากกล้องหน้ารถเกี่ยวกับเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ของ คิมจูฮยอก ที่ทำให้เขาเสียชีวิตเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมาโดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า คิมจูฮยอก ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำเมื่อเวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น 

         ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลา 18.30 น.ในวันเดียวกันซึ่งสถานที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากที่พักของเขาไม่มากด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบคลิปจากกล้องหน้ารถของรถยนต์คันอื่นที่ขับอยู่ในบริเวณใกล้เคียง พบว่ารถ SUV ยี่ห้อ Mercedes Benz ของคิมจูฮยอกได้ขับเบียดชนรถคันอื่นทางด้านซ้ายก่อนจะเปลี่ยนเลนกะทันหันไปทางด้านขวาและพุ่งตรงเข้าไปชนกำแพงอพาร์ทเมนต์จนพลิกคว่ำและเกิดเพลิงไหม้ในเวลาต่อมา ส่วนเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล Konkuk University Medical Center และเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ได้เผยว่า “อุบัติเหตุรถยนต์น่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่เขาเกิดภาวะกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน”เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยอีกว่า“เราได้ดูจากประวัติทางการแพทย์ของเขา และสอบถามพยานในที่เกิดเหตุที่ระบุว่าเขาส่งสัญญาณว่าเจ็บหน้าอก 

         แต่เนื่องจากตัวเขายังหนุ่มและอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นในช่วงเวลากลางวันไม่ใช่กลางคืนอากาศก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรจนเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุซึ่งทุกอย่างเป็นที่น่าสงสัย ส่วนการสืบสวนก็จะดำเนินต่อไปเพื่อหาความเกี่ยวข้องระหว่างปัญหาด้านสุขภาพของเขากับอุบัติเหตุครั้งนี้”ตามรายงานระบุว่าหลังข่าวการเสียชีวิตของเขา อีเวนต์มากมายถูกยกเลิกโดยนักแสดงดังอย่าง ชเวมินชิก,ปาร์คชินฮเยและรยูจุนยอลที่มีคิวถ่าย V Live ในช่วงเย็นเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ Silent Witness หรือ Blackened Heart ก็ถูกยกเลิกไป 

         งานวีไอพีพรีเมียร์และงานเดินพรมแดงของภาพยนตร์ก็ถูกยกเลิกไปด้วยเนื่องจากบริษัทภาพยนตร์ Yong Film ที่ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ คือบริษัทเดียวกับที่เคยถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Drug War ที่คิมจูฮยอกนำแสดง ซึ่งทีมงานทั้งหมดต่างรู้สึกช็อกต่อข่าวการจากไปของคิมจูฮยอกเป็นอย่างมาก ด้านนักแสดงสาว นัมจีฮยอน ที่มีคิวถ่าย V Live ในช่วงเวลา 19.00 น.ก็แคนเซิลการถ่ายทำรวมถึงงานรอบวีไอพีพรีเมียร์และเดินพรมแดงของภาพยนตร์ Brother ก็ถูกยกเลิกเช่นกัน.

Cr:?.พิราบข่าว.??

สำนักข่าววิหคนิวส์