ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แชร์ว่อนโซเชียล แก๊งสาวเหนือ “Aurora Team” นางฟ้ารักสุขภาพ กับภาพชุดที่ ถ่ายธรรมโลกไม่จำ

#แชร์ว่อนโซเชียล แก๊งสาวเหนือ “Aurora Team” นางฟ้ารักสุขภาพ กับภาพชุดที่ ถ่ายธรรมโลกไม่จำ

7 March 2019
1161   0

ถือเป็นกลุ่มนางฟ้านักวิ่งที่กำลังมาแรงที่สุดในเวลานี้ สำหรับน้องๆ Aurora Team (ออโรร่า ทีม) แก๊งรันเนอร์สาวเชียงใหม่ที่มารวมตัวกันวิ่ง ทำให้หนุ่มๆหัวใจกระชุ่มกระชวยกันไปค่อนประเทศ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา Aurora Team ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของพวกเธอ ที่มาร่วมเรียกเหงื่อโชว์เสื้อใหม่ของทีม ณ บริเวณอ่างแก้ว ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ด้วยความน่ารักสดใส ขี้เล่น และท่าฮาๆ ทำให้ตอนนี้ (เวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 6 มีนาคม 2562) โพสต์ดังกล่าวถูกกด Like (รวมกด Love) เกือบ 2,000 ครั้ง แถมยังถูกแชร์ออกไปอีกกว่า 1,700 ครั้งเลยทีเดียว

สำหรับ Aurora Team เพิ่งรวมตัวกันได้ไม่นาน แต่ถ้าไปดูประวัติการวิ่งแต่ละคนถือว่าไม่ธรรมดา เห็นตัวเล็กๆ หน้าหวานๆ เอวบางร่างน้อยกันแบบนี้ พวกเธอผ่านการวิ่งฮาล์ฟมาราธอน และมาราธอน กันมาแล้วหลายคน ซึ่งพวกเธอได้แนะนำถึงทีมไว้ว่า…

“สวัสดีค่ะ พวกเรา Aurora ทีม ขอแนะนำตัวและที่มาที่ไปของทีมกันก่อนนะคะ Aurora Team เกิดจากการรวมตัวกันของนักวิ่งสาวจากเชียงใหม่ที่รักในการวิ่งเหมือนๆกัน รวมตัวกันเพื่อซ้อมและลงงานวิ่งต่างๆด้วยกัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกันค่ะ ในเพจนี้จะรวมเรื่องราวต่างๆของพวกเราและกิจกรรมดีๆต่างๆอีกมากมาย ที่มีทั้งเรื่องวิ่งและเรื่องสาระต่างๆทั่วไป ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะคะ ยังมีเซอร์ไพรส์อีกเยอะเลย ขออุบไว้น้า จุ๊บๆ”

สำหรับหนุ่มๆหรือคนรักการวิ่งที่อยากติดตามผลงานของสาวสวยทีมออโรร่า ก็สามารถเข้าไป follow ได้ที่เพจ Aurora Team เลยครับ รับรองได้แข็งแรงทั้งสุขภาพกายและใจแน่นอน

Cr.esannews

สำนักข่าววิหคนิวส์