ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #แจ้งจับแก๊งนักการเมืองดัง ! ปธ.สตรีทำความดี แจ้งกองปราบถูกรุกทำร้าย

#แจ้งจับแก๊งนักการเมืองดัง ! ปธ.สตรีทำความดี แจ้งกองปราบถูกรุกทำร้าย

30 June 2021
621   0

 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 29 มิ.ย.64 ดร.เพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายธาวิน กลมประสิทธิ์ ทนายความผู้รับมอบอำนาจ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายศิริโชค โสภา อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมพวกรวม 5 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย โดยนำเอกสารใบรับรองแพทย์ และคลิปเหตุการณ์ มอบให้กับพนักงานสอบสวน

ดร.เพ็ญจันทร์ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยวิภาวดีรังสิต 20 เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.วันที่ 3 ม.ค.63 นายศิริโชค พร้อมพวกรวม 5 คน ได้เข้ามารุมทำร้ายร่างกายตน ระหว่างเจรจาเรื่องหนี้สิน ซึ่งนายศิริโชคติดหนี้ตนประมาณ 30 ล้านบาท ก่อนหน้านี้ได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร แต่เวลาผ่านล่วงเลยมาปีกว่า คดีไม่มีความคืบหน้า เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อกองปราบปราม

 

“คู่กรณีเป็นอดีต ส.ส.อีกทั้งยังสนิทสนมกับอดีตนายกรัฐมนตรี จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้าร้องเรียนต่อกองปราบปราม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย” ดร.เพ็ญจันทร์ กล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องดังกล่าวไว้ โดยจะเร่งสอบสวน และเชิญตัวคู่กรณีทั้งหมดมาสอบสวน ก่อนจะสรุปสำนวนส่งให้อัยการ ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

😎😎😎😎😎