ไลฟ์สไตล์ » #แก้ว พรีเมียร์ เห็นใจ พิ้งค์กี้ สูญเงินกว่า 100 ล้าน!!

#แก้ว พรีเมียร์ เห็นใจ พิ้งค์กี้ สูญเงินกว่า 100 ล้าน!!

13 October 2017
344   0

3 ปีที่ซุปตาร์ระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง อย่าง พิ้งค์กี้ สาวิกา หันหลังไปมีครอบครัว มีใครรู้บ้างเธอต้องสูญเสียรายได้จากงานที่กำลังถาโถมเข้ามา..เท่าไหร่?!? เฉพาะงานหนังของบอลลีวูด ที่เซ็นสัญญาไว้ปีละ 3 เรื่อง สนนราคาค่าตัวเรื่องละกว่า 30 ล้านบาท! ในช่วงที่เธอหายไปรวมๆ แล้วเธอต้องสูญเงินไปเท่าไหร่??? ลองบวกลบกันดู..

ถึงวันนี้ พิ้งค์กี้ ต้องกลับมาเริ่มต้นนับ1ใหม่ หลังปล่อยเงินหายไปมากกว่า 100 ล้านบาท!!!! ในช่วง 3 ปีที่พีคสุดๆ ช่วงนั้นจัดว่า พิ้งค์กี้ เป็นนางเอกที่สวยแซ่บเวอร์เบอร์แรงม๊กๆ แถมเก่งครบรส มีความสามารถหลากหลาย ทั้งร้อง เล่น เต้น แสดง เรียกว่าเป็นนางเอกเนื้อหอมที่ยังโกยเงินได้อีกมหาศาล ถ้าเธอไม่ด่วนตัดสินใจแต่งงานเร็วเกินไป…และถ้าไม่ตัดสินใจผิด พิ้งค์กี้ คงซื้อบ้านให้พ่อแม่ราคาได้ในราคาไม่ต่ำกว่า 50 ล้าน!

หลังแต่งงาน พิ้งค์กี้ อดทนอยู่มา 3 ปี และตัดสินใจเลิก!! คำถามตามมาทันทีว่า…เลิกกันแล้วเธอได้อะไรติดตัวกลับมาบ้าง แม้กระทั่งแหวนเพชรหลัก 10 ล้านที่นิ้วนางหายไปไหน!?! คาดคะเนกันเล่นๆ แล้วเธอน่าจะออกมาตัวเปล่า..หรือไม่? เพราะด้วยนิสัยส่วนตัวของเธอเป็นคนทำมาหากิน ทำงานหาเงินใช้เองมาตั้งแต่เด็ก ไม่แปลกที่ พิ้งค์กี้ จะเชิดใส่หากการเลิกครั้งนี้…เธอจะไม่ได้ทรัพย์สินอะไรติดไม้ติดมือออกมา แต่!! ถ้าเป็นอย่างที่คาดเดาจริงๆ ก็น่าเห็นใจ “แม่ม้ายป้ายแดง” คนนี้อย่างมาก

แต่ท้ายที่สุดแล้ว การปิดฉากรักของ ซุปตาร์สาวคนดัง กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม จะจบแบบแฮปปี้เอนดื้ง หรืออย่างไร? ไม่มีใครรู้ คงต้องรอให้ทั้งคู่พร้อมเปิดใจอีกที ซึ่งทางเราคงได้แต่ส่งกำลังใจให้เหมือนเช่นเคย..

Cr.gossipstar.mthai

สำนักข่าววิหคนิวส์