ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #”เฮียชู” เตือน “อนาคตใหม่” ระวังเป็น “อนาคตดับ” แนะเป็นนักการเมืองต้องโหด-เลว-ดี

#”เฮียชู” เตือน “อนาคตใหม่” ระวังเป็น “อนาคตดับ” แนะเป็นนักการเมืองต้องโหด-เลว-ดี

29 April 2019
2361   0


“ชูวิทย์” เตือนอนาคตใหม่ ระวังเป็นอนาคตดับหากมัวแต่ทำตัวเป็นพระเอกหนังไทยปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามขย้ำเช้าเย็น แนะป็นนักการเมืองไทยต้อง โหด ดี เลว แทงหน้า แทงหลัง หากไม่ทำตกม้าตายแน่

วันนี้ (28 เม.ย.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรค และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อพรรครักประเทศไทย แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊ก @ChuvitKamolvisit กล่าวถึง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคฯ ที่กำลังตกที่นั่งลำบากเนื่องจากโดนร้องเรียนและแจ้งข้อกล่าวหาในหลายคดี โดยระบุว่า พรรคอนาคตใหม่ต้องโต้กลับการกล่าวหาอันเป็นเท็จ เพื่อกลั่นแกล้งบ้าง มิฉะนั้นจะเป็นฝ่ายตั้งรับอย่างเดียว

“หากได้เข้าสภาคงเข้าใจว่าเป็นนักการเมืองไทยต้อง โหด ดี เลว ขืนมัวแต่เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ ใจดี มีหวังเป็นอนาคตดับ ต้องหน้าด้าน หน้าทน แทงหน้า แทงหลัง หากไม่ทำอาจตกม้าตาย เพราะถูกเล่นอยู่ฝ่ายเดียว” นายชูวิทย์แนะ

ขณะที่รายละเอียดทั้งหมดที่นายชูวิทย์โพสต์มีดังนี้

“อนาคตใหม่ อย่าเป็น อนาคตดับ

“ทั้งคดีความมั่นคง คดีหุ้น คดีหมิ่นศาล และอื่น ๆ ที่จะทยอยมา หากมัวแต่นั่งรับหมายเรียกทุกวันคงอิ่มพอดี

“บรรดานักร้อง (เรียน) พวกสัมภเวสี เจ้าไม่มีศาล วิญญาณเร่ร่อน คอยฉกฉวยแย่งชิงกินของเซ่นไหว้ ร้องทุกเรื่องที่จะทำให้ตัวเองดัง แม้แต่เรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ร้องไปเรื่อยเปื่อย คงมีสักเรื่องที่เป็นเรื่อง

“ต้องวิ่งสู้ฟัด ไม่นิ่งเฉย ฟ้องกลับข้อหา แจ้งความอันเป็นเท็จเพื่อกลั่นแกล้งให้บุคคลอื่นต้องได้รับโทษทางอาญา แลกกันคนละหมัด อย่าทำตัวเป็นพระเอกหนังไทย ปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามขย้ำเช้าเย็น

“อีกสักพักหากได้เข้าสภาคงเข้าใจว่าเป็นนักการเมืองไทยต้อง โหด ดี เลว ขืนมัวแต่เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ ใจดี มีหวังเป็นอนาคตดับ ต้องหน้าด้าน หน้าทน แทงหน้า แทงหลัง หากไม่ทำอาจตกม้าตาย เพราะถูกเล่นอยู่ฝ่ายเดียว

“วังวนของการเมืองไทยยังไม่พ้นแปรรูปเป็นการเมืองใหม่ร้อยเปอร์เซ็นต์

“อนาคตใหม่ จะกลายเป็น อนาคตดับ หรือไม่ อีกไม่นานคงได้รู้กัน”

Cr.mgronline

สำนักข่าววิหคนิวส์