เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เอาให้ 1 ล้าน ! แม่มอบกรมธรรม์ให้ลูกกระติด ผ่านตร.

#เอาให้ 1 ล้าน ! แม่มอบกรมธรรม์ให้ลูกกระติด ผ่านตร.

24 March 2022
341   0

 

    คุณแม๊ทำตามเจตนารมณ์ “แตงโม” มอบกรมธรรม์ 1 ล้าน ให้ตร. ส่งต่อให้ “อีสเตอร์” เผย “กระติก” ไม่ดิ้นรนติดต่อ เชื่อไม่กล้าสู้หน้าแม่ ไม่คาใจผลชันสูตร รอ ตร.สรุปสำนวน ค่อยจัดการเผาร่าง ยังหวังว่า “ปอ-โรเบิร์ต” จะสารภาพ

หลังจากที่เคยมีเรื่องราว เกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1 ล้าน ที่รายการหนึ่งเคยมอบให้ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ซึ่งแตงโมได้ลงนามให้ผู้รับผลประโยชน์คือ “น้องอีสเตอร์” ลูกสาวบุญธรรม ลูกของ “กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์”ผู้จัดการส่วนตัว ล่าสุดวันนี้ (24 มี.ค.) เวลา 18.00 น. “นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน” คุณแม่สาวแตงโม ก็ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิต เพื่อมอบกรมธรรม์ดังกล่าวผ่านพ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี

โดยแม่ภนิดาเผยว่า เนื่องจากกระติกไม่ได้ติดต่อมารับเอกเอกสารกรมธรรม์ที่แตงโมทำไว้ให้ลูกสาว ทำให้ตนได้ปรึกษาตร. และได้นำมาฝากไว้ เพราะคิดว่ากระติกคงไม่กล้ามาพบหน้าคุณแม่ และที่ผ่านมาไม่ได้ติดต่อ เจอกันล่าสุดคือวันที่ 13 มี.ค. วันที่จัดพิธีไว้อาลัยลูก จริงๆ กระติกมีเบอร์ของคุณแม่ ยิ่งเป็นกรมธรรม์ 1 ล้าน ก็ต้องดิ้นรนขวนขวาย ซึ่งแม่ก็เตรียมเอกสารทั้งใบมรณบัตร และเอกสารกรมธรรม์ไว้ให้แล้ว สามารถนำไปยื่นติดต่อขอรับเงินได้เลย 
ทั้งนี้คุณแม่ได้ทำตามเจตนารมณ์ของแตงโมที่ต้องการมอบให้กับน้องอีสเตอร์ และจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินนี้ ส่วนกระติกต้องไปดำเนินการที่ศาลเยาวชนและครอบครัวฯ เพราะเด็กเพิ่งอายุ 6 ขวบ พร้อมฝากบอกกระติกว่าให้เก็บเงินนี้ไว้ให้ลูกเรียนจนจบ เพราะเชื่อว่าเงิน 1 ล้านบาท หากไม่นำไปใช้จ่ายอะไร ก็จะเป็นทุนการศึกษาให้ลูกเรียนจนจบปริญญาตรีได้

ในส่วนเรื่องคดีแตงโม ตอนนี้ผ่านมา 1 เดือนแล้ว สำหรับคุณแม่ไม่มีอะไรค้างคาใจแล้วโดยเฉพาะผลชันสูตร ส่วนการเผาร่างของแตงโม จะรอให้ตำรวจแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีก่อนจึงค่อยจัดการเรื่องนี้ ตอนนี้แม่ไม่รีบ อยากให้ทุกอยากเสร็จสิ้นก่อน

ส่วนกรณีของ “นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์” หรือ ส.ส.เต้ ขอพักการติดตามเรื่องนี้นั้น ส่วนตัวก็ขอขอบคุณที่ตั้งใจช่วยเหลือ โดยเฉพาะการจัดทีมไปหากระโปรงสีขาว ซึ่งคุณแม่ทราบดีว่ามันอยู่ที่ไหน ตอนที่เคลื่อนศพน้องแตงโมท้ายเรือสปีดโบ๊ตลำเล็ก แต่ขาน้องไม่ได้มีผ้าคลุม แม่ก็เห็นมีเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูคนหนึ่งใส่ชุดสีทหาร เขี่ยกระโปรงนี้ขึ้นมา เห็นชัดเจนทำไมคนถึงไม่เห็นกัน แล้วมันก็หายไป อาจจะมีใครเก็บไปก็ได้คงต้องไปตามที่เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู

ในส่วน “ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์” กับ “โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์” ที่ระบุว่า จะสารภาพทุกอย่างหลังบวชเสร็จและตำรวจแถลงปิดคดีนั้น ส่วนตัวยังเชื่อว่าเขาจะสารภาพ ซึ่งแม่ก็จะรอฟัง คาดว่าอาจจะเป็นเหตุการณ์บนเรือ