ข่าวประจำวัน » #เอมี่ คุกยาว !! ทนายความไม่ขอประกันตัว

#เอมี่ คุกยาว !! ทนายความไม่ขอประกันตัว

21 September 2017
741   0

         พ่อ-แม่ รุดเยี่ยม “เอมี อาเมเรีย” อดีตนางเอกดัง ที่ สน.สายไหม ขณะที่เจ้าหน้าที่เตรียมคุมตัวฝากขังศาลมีนบุรี ช่วงบ่ายวันนี้

          inn – นายฮันนาส จาคอป บิดา และนางลำดวน จาคอป มารดา เดินทางมายัง สน.สายไหม พร้อมนำอาหารและสิ่งของเข้าเยี่ยม น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 28 ปี มิสทีนไทยแล  ดีตนางเอกชื่อดัง ผู้ต้องหาในคดี ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาอี,ยาไอซ์) เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย หลังถูกตำรวจ กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) จับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ถ.สุขาภิบาลย่านสายไหม เมื่อวันที่19กันยายนที่ผ่านมา โดยทั้งบิดาและมารดาของนางสาวอาเมเรีย ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดใดต่อสื่อมวลชน 

          ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวน เปิดเผยเบื้องต้นว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ หรือ พล อายุ 40 ปี ซึ่งยังไม่แล้วเสร็จโดยคาดว่าน่าพนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขังในช่วงบ่ายวันนี้ อย่างไรก็ตามสำหรับบรรยากาศ มีสื่อมวลชนจากหลายสำนักเดินทางมาติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด
          ทั้งนี้ นางลำดวน จาคอป มารดา กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือสั้นหลังเข้าเยี่ยมบุตรสาวว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด เนื่องจากยังอยู่ในขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนบุตรสาวได้ร้องขอสิ่งใดเพิ่มเติมหรือไม่นั้น นางลำดวนไม่ตอบคำถาม ก่อนขึ้นรถยนต์ส่วนตัวเดินทางออกจาก สน.สายไหม ทันที

          ด้าน นายชัยวัฒน์ เดชปทุม ทนายความ ของ นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ หรือ พล อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า เบื้องต้น นายปุณยวัจน์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้เสพจริง แต่ปฏิเสธ ว่าของกลางทั้งหมดที่ตรวจพบไม่ใช่ของตนเอง และไม่ได้เป็นการโยนให้กับผู้ต้องหาราย นรวมทั้งไม่เคยให้การว่าเป็นผู้ครอบครองหรือจำหน่าย แต่บันทึกจับกุมของเจ้าหน้าที่ จะเป็นอย่างไรนั้นต้องดูในรายละเอียดอีกครั้งและมั่นใจในการต่อสู้คดี
          อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะมีการหารือร่วมกับทีมทนายความของนางสาวอาเมเรีย เพื่อให้การต่อสู้คดีเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และจะไม่ยื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราวเพราะของกลางมีจำนวนมากกว่าที่กฎหมายกำหนด


สำนักข่าววิหคนิวส์