เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เหมือนรู้อนาคต !!! “หมอลักษณ์” เคยเตือน “ดีเจเชาเชา” ปีนี้ปีชง !! อึ้งยิ่งกว่าบอกให้ระวังสิ่งนี้ ? ได้ยินจากปากแล้วถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว !!(ชมคลิป)

#เหมือนรู้อนาคต !!! “หมอลักษณ์” เคยเตือน “ดีเจเชาเชา” ปีนี้ปีชง !! อึ้งยิ่งกว่าบอกให้ระวังสิ่งนี้ ? ได้ยินจากปากแล้วถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว !!(ชมคลิป)

5 May 2017
826   0

#เหมือนรู้อนาคต !!! “หมอลักษณ์” เคยเตือน “ดีเจเชาเชา” ปีนี้ปีชง !! อึ้งยิ่งกว่าบอกให้ระวังสิ่งนี้ ? ได้ยินจากปากแล้วถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว !!(ชมคลิป)

จากกรณีนายจิรภาษ ธงอาษา หรือน้องเบลล์ อายุ 18 เกิดอุบัติเหตุถูกรถยนต์เฉี่ยวชน และเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 27 เม.ย. และเสียชีวิตในวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมาด้วยอาการเลือดคั่งในสมองและช็อกเสียชีวิต หลังจากนั้นพบว่ามารดาของผู้ตายออกมาเผยว่าถูกรถยนต์ของ ดีเจเชาเชา เฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิจ ในขณะที่ดีเจเชาเชาออกมายืนยันว่าตนเองบริสุทธิ์นั้น

ล่าสุดวันนี้ 5 พ.ค. ดีเจเชาเชาได้แถลงข่าวกรณีขับรถชนคู่กรณีบาดเจ็บก่อนเสียชีวิตที่ตึก GMM 25 พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ดังกล่าว รวมถึงตอบคำถามพี่นักข่าวหลังถูกถามว่ามีหมดูทักบ้างหรือไม่

ซึ่ง “ดีเจเชาเชา” ได้ตอบคำถามนักข่าวถึงเรื่องความเชื่อ มีหมอดูทักว่า ปีนี้คือปีชงของตน หมอลักษณ์เตือนแล้ว หมอเชียงเตือนแล้ว บอกว่าปีนี้ให้ระวังอุบัติเหตุอย่างกียว ที่สำคัญ เกี่ยวกับสมอง ซึ่งตนก็ระวังในส่วนของตนเองเกี่ยวกับการขับรถ แต่พอมันเกิดขึ้นแล้วทำให้รู้สึกว่าสิ่งที่เตือนมามันก็จริง และในเรื่องของปีชงก็เชื่อว่าจริง นี่ก็อาจเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่รู้สึกว่าเชื่อไว้ก็ดี แล้วตอนนี้คืออยากทำบุญมาก

ชมคลิปนาทีที่ 29.00

https://www.facebook.com/tsooddotcom/videos/1297373893709231/

ขอบคุณภาพเพิ่มเติม djchowchow