ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เสี่ยงตกเก้าอี้ ! ซินแสทำนาย กลุ่มก้าวหน้าไร้แผ่นดินอยู่

#เสี่ยงตกเก้าอี้ ! ซินแสทำนาย กลุ่มก้าวหน้าไร้แผ่นดินอยู่

29 October 2020
719   0

.
(29 ต.ค.63) นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง (ซินแสเข่ง) ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ขอเตือนในช่วงไตรมาสสุดท้ายจากผลความแรงของดาวดวงที่เคลื่อนตัวเข้าหากัน ซึ่งวิเคราะห์จากกลุ่มแกนนำสำคัญของกลุ่มก้าวหน้า กลุ่มราษฎร ที่จะต้องระวังให้มากต่อสถานการณ์จากนี้ ถึงกับอาจทำให้ไม่มีแผ่นดินอยู่ และไม่ประมาทกับการวางแผนชีวิต ที่จะต้องรับมือกับดวงดาวที่ให้โทษ

.
นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ขอฝากไปถึงผู้นำรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ไม่ควรไว้วางใจ เพราะในสถานการณ์ของประเทศอยู่ในขั้นบานปลาย แตกแยกและตายจาก และจากผู้ฉวยโอกาสที่จะก่อเหตุ ประกอบกับมีศึกรอบด้านทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่มีโอกาสทำให้ต้องหลุดจากตำแหน่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีได้ เพราะเส้นทางไตรมาสสุดท้ายยังไม่ราบรื่นตลอดปี บริหารยังเป็นอุปสรรคที่ร้ายแรง และหนักหน่วงที่จะต้องแก้ไข

“หากประคองตัวให้ผ่านปี 2563 แต่ปี 2564 ยังรออยู่ที่จะต้องแก้ไขปรับทัศนคติให้บ้านเมืองสู่สภาพเดิม ที่จะทำอย่างไรให้ประเทศชาติมีความสุข เพราะปี 2564 ที่คนไทยจะต้องเจอทุกข์ทั้งตลอดทั้งปี ไตรมาสนี้ถึงแม้จะมีดาวศุภฤกษ์มาคุ้มครองท่าน แต่ก็ให้ระวังโทษที่รุนแรงเช่นกัน เพราะยังไม่ผ่านวิกฤตพายุฝนที่โหมกระหน่ำตลอดทั้งปี” ซินแสเข่ง กล่าว

สำหรับคุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ คุณปิยบุตร แสงกนกกุล และคุณช่อ พรรณิการ์ วานิช ตลอดจนบริวารที่ร่วมกัน เพราะตกเกณท์ถูกลากไปให้เจอดาวพระเคราะห์ ดาวมฤตยูเคลื่อนที่กระทบดาวอริเป็นศัตรูของคุณปิยบุตร ก่อให้เกิดเป็นอุปสรรคขัดแย้งไม่ไว้วางใจ ก่อให้เกิดโทษคดีความที่ทำให้เป็นอุปสรรคให้โทษทวีคูณ

อดีตโฆษกพรรค คุณช่อ พรรณิการ์ ตกเรือนวินาศจะเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ให้อึดอัดใจ ทำให้ต้องเจอเหตุคดีความตลอดถึงบริวารที่เข้าสู่เกณฑ์ดาวพระเคราะห์ และต้องจับตาผู้นำที่ตกเรือนภพเป็นศัตรู ตกภพดวงให้โทษ