ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #’เสก’ขอสู้คดีตามกม.ขู่ฟ้องข่าวมั่ว

#’เสก’ขอสู้คดีตามกม.ขู่ฟ้องข่าวมั่ว

7 January 2018
814   0

จากกรณีนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง ยิงปืนขึ้นฟ้านับ 10 นัด หลังเล่นคอนเสิร์ต ภายในวัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนถูกตำรวจ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ออกหมายจับ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลได้บุกเข้าไปจับกุมตัวที่บ้านพักย่านวัชรพล กทม. โดยเสก โลโซ มีท่าทีขัดขืนในตอนแรก พร้อมทั้งเอาอาวุธปืนออกมาและขึ้นลำรอไว้ แต่ก็ยอมจำนนและถูกควบคุมตัวไปที่ สน.คันนายาว โดยตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงนั้น

ทั้งนี้ รายงานผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง พบว่ามีสารเมทแอมเฟตามีน อยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทยาไอซ์หรือยาบ้า และสารเอ็มดีเอ็มเอ อยู่ในกลุ่มประเภทยาอี ทั้งนี้สารเสพติดที่พบดังกล่าวอยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทที่ 1 ผลการตรวจพิสูจน์จากทางแพทย์ยืนยันออกมาแล้วว่าตรวจพบสารเสพติดในตัวของเขา โดยไม่ได้ระบุระยะเวลาการเสพสารเสพติดแต่อย่างใด

ล่าสุด เสก ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กถึงข่าวเร่งขยายผลคดีเสพยาเสพติดว่านักร้องคนดังซื้อยาบ้ามาจากไหน โดยระบุว่า “คุณเอาหลักฐานมาจากไหนว่าผมเสพยาบ้า!?! ตอนตำรวจไปจับไม่เจอทั้งยาหรืออุปกรณ์การเสพแม้แต่ชิ้นเดียว!! {บอกแล้วว่าผมกินยานอนหลับ} ผมฟ้องคุณแน่นอน!!!”

สำนักข่าววิหคนิวส์