ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » เล่นทำตำรวจมึนกันทักโรพัก จากคดีฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม ผู้ต้องหาทำแผนลวงตำรวจเพื่อให้เสียเวลาจะได้มีเวลาหลบหนี

เล่นทำตำรวจมึนกันทักโรพัก จากคดีฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม ผู้ต้องหาทำแผนลวงตำรวจเพื่อให้เสียเวลาจะได้มีเวลาหลบหนี

29 May 2017
526   0

คดี ฆ่าหั่นศพ ได้มีการมามอบตัวตามที่ทีมงานได้นำเสนอไปตอนแรกหรือไม่ แต่เมื่อวันที่ 29 พ.ค. พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 เปิดเผยว่า คดีฆ่าหั่นศพยัดถังฝังดิน “น้องแอ๋ม” อย่างเหี้ยมโหดนั้นเราได้ออกหมายจับแล้ว 4 รายคือ น.ส.เปรี้ยว น.ส.เอิญ น.ส.เบนซ์ และนายวศิน โดยขอยืนยันว่าตอนนี้ยังจับกุมผู้ต้องหารายใดไม่ได้เลย ข่าวที่ออกมาตอนแรกว่านายวศินเข้ามอบตัวนั้น แท้จริงแล้วแค่โทรฯติดต่อมาว่าจะขอเข้ามอบตัวเท่านั้น จึงมีข่าวเผยแพร่ออกมา ซึ่งตำรวจก็รออยู่แต่ปรากฏว่าเป็นแผนลวงซื้อเวลา เพราะนายวศินไม่ได้มามอบตัวจริง ๆ ล่าสุดทราบว่าเจ้าตัวข้ามชายแดนไปกบดานอยู่ที่ฝั่ง สปป.ลาว เรียบร้อยแล้ว

ส่วนสื่อบางสำนักที่ระบุว่า น.ส.เปรี้ยว และน.ส.เอิญ ก็โดนควบคุมตัวแล้วเช่นกันนั้น ขอบอกตรงนี้เลยว่า ไม่เป็นความจริง ไม่รู้ว่าเอาข้อมูลมาจากไหน เนื่องจากขณะนี้มีการยืนยันแน่ชัดแล้วทั้งคู่ข้ามชายแดนไปยังฝั่งเมียนมาแล้ว เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ซึ่งข้อมูลระบุว่าทั้งคู่ไปสมัครงานเป็นสาวคาราโอเกะเพื่ออำพรางตัวอยู่ในพื้นที่ท่าขี้เหล็ก ส่วน น.ส.เบนซ์ ตอนนี้เชื่อว่ายังอยู่ในประเทศหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ยโสธร ไม่ก็ จ.อุบลราชธานี คาดว่าน่าจะเตรียมตัวหนีข้ามชายแดนเหมือนกัน ข่าวทั้งหมดที่หลุดออกนี้เป็นการลวงให้ตำรวจหลงทาง

ด้าน พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราษฎร์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เขาสวนกวาง กล่าวเพิ่มเติมว่า ตำรวจเตรียมออกหมายจับเพิ่มเติมอีก 2 – 3 ราย เพราะมีหลักฐานบางอย่างเชื่อมโยงไปถึง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยว่าเป็นใคร.

สำนักข่าว vihoknews