ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เลขนี้ตามมานาน! หนุ่มสวนปาล์มเพิ่งสมหวัง ถูกเต็มๆรางวัลที่หนึ่ง

#เลขนี้ตามมานาน! หนุ่มสวนปาล์มเพิ่งสมหวัง ถูกเต็มๆรางวัลที่หนึ่ง

30 December 2017
603   0

วันที่ 30 ธันวาคม ผู้สื่อข่าว จ.นครศรีธรรมราช รายงานว่า ได้มีชาวนครศรีธรรมราช ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 911234 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับใหม่งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2560 คือนายอภิชัยหรือแอ๊ด  เห็นเจ้า อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 9 ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช หลังจากถูกรางวัลที่ 1 แล้ว ได้มีเพื่อนบ้านและญาติๆ และพรรคพวกเพื่อนฝูงในหมู่บ้านเป็นจำนวนมากที่ทราบข่าวพากันไปแสดงความยินดีกับนายอภิชัย หรือ แอ๊ด จนแน่นบ้าน บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก

แนวหน้า – โดย นายอภิชัย หรือ แอ๊ด ว่าที่เศรษฐีคนใหม่ เผยว่า มีอาชีพทำสวนปาล์มน้ำมันและปลูกสวนยางพารา ตนได้ซื้อล็อตเตอรี่จำนวน 1 ใบหมายเลข 911234  ซึ่งเป็นหมายเลขทะเบียนรถยนต์ 1234 ที่ตนเฝ้าซื้อมานานแล้ว และเพิ่งมาถูกรางวัลที่ 1 งวด นี้เอง ดีใจมากที่โชคดีรับปีใหม่ในครั้งนี้

เศรษฐีใหม่ เล่าอีกว่า เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ได้ไปซื้อล็อตเตอรี่เลขดังกล่าวจำนวน 1 คู่ ที่ร้านค้าใกล้สถานีรถไฟนครศรีธรรมราชมาเก็บไว้ จนมารู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ดีใจมาก ตนยังไม่ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจในวันนี้ แต่จะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สิชล เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานในวันพรุ่งนี้ และตนได้เก็บล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1ไว้ในที่ปลอดภัยแล้ว สำหรับเงินที่ได้จะใช้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูก ๆ และส่วนหนึ่งก็จะทำบุญด้วย

สำนักข่าววิหคนิวส์