ไลฟ์สไตล์ » #เริ่มใหม่ได้เสมอ! 5 คนดัง ไม่สนอดีต แต่งงานใหม่ แฮปปี้กว่าเดิม

#เริ่มใหม่ได้เสมอ! 5 คนดัง ไม่สนอดีต แต่งงานใหม่ แฮปปี้กว่าเดิม

1 October 2017
564   0

เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็อยากจะมีความรักและแต่งงานเพียงครั้งเดียวในชีวิต แต่เมื่อความจริงชีวิตคู่มีปัจจัยหลายอย่างให้ต้องเจอมากกว่านั้น จึงมีเหตุให้ต้องเลิกรากันไป และเมื่อเวลาผ่านไป เราทุกคนต่างก็มีสิทธิ์ได้รับความรักครั้งใหม่ เรื่องในอดีตก็ปล่อยให้เป็นอดีต เป็นบทเรียนสอนใจ และเดินหน้าดูแลกันและกันต่อไป เหมือนอย่างหญิงเก่ง 5 คนนี้ ที่ชีวิตรักครั้งใหม่ลงตัวแบบสุดๆ จนตัดสินใจแต่งงานอีกรอบ

1. แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์

ผ่านการแต่งงานและเรื่องราวความรักมาหลากหลายรูปแบบ จนตอนนี้ชีวิตรักลงตัว เป็นเจ้าสาวอีกครั้งกับหนุ่มอังกฤษ ที่ทั้งคู่เริ่มความสัมพันธ์มาจากการเป็นเพื่อน จนตัดสินใจแต่งงานด้วยเหตุผลที่ต่างคนต่างโตเป็นผู้ใหญ่ ฝ่ายชายก็เป็นคู่คิดที่ดีมาโดยตลอด และบอกว่ารักครั้งนี้ไม่ได้คาดหวัง เพราะเน้นความสบายใจและความเข้าใจเป็นหลักมากกว่า

2. ลูกตาล จริญญา หาญณรงค์

เพิ่งผ่านงานแต่งมาไม่นาน สำหรับอดีตรองนางสาวไทยวัย 47 ปี กับนักการเมืองชื่อดัง ที่คบหากันมานานเป็นสิบปีโดยมีลูกๆมาร่วมแสดงความยินดีกับแม่ ส่วนความรักครั้งเก่าก็ให้เป็นเรื่องในอดีตที่ผ่านไปแล้ว ตอนนี้ขอเดินหน้าดูแลความรักที่มีให้กันอย่างเต็มที่

3. โบว์ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์

คุณแม่น้องอชิ ที่ใครๆก็รู้จักดี เธอเป็นผู้หญิงสวยและเก่ง ถึงแม้ว่าจะเลิกรากับหนุ่มฟลุ้คไป แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอด ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ได้อย่างเต็มที่ เมื่อเธอมีความรักและ แต่งงานใหม่ ก็มีแต่คนมาร่วมยินดี และมองว่ารักครั้งนี้ เรียบง่ายแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขจริงๆ

4. นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้

หลังจากที่จบความสัมพันธ์กับรักครั้งเก่าไป ก็ครองตัวเป็นโสดอยู่หลายปี จนมาได้เจอกับหนุ่มอั้ม อภิชาติ ที่เข้ามาพูดคุยด้วย เพราะมีเรื่องที่ชอบเหมือนๆกัน จนกลายเป็นค่อยๆมีความรู้สึกดีๆให้กัน และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันให้หงุดหงิดใจ เพราะหนุ่มอั้มเป็นคนใจเย็นมาก และจะชอบแกล้งแหย่ให้หัวเราะ เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังจะโมโห จึงทำให้ความรักครั้งนี้ราบรื่น และตัดสินใจแต่งงานใหม่ ด้วยพิธีเรียบง่าย แต่อบอุ่นไปด้วยคนที่รักอยู่รอบตัว

5. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

เป็นพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถ อยู่ในวงการบันเทิงมานาน ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งนางสาวไทย ปี 2543 จนได้แต่งงานกับหนุ่มนอกวงการและยุติความสัมพันธ์กันไป และมีรักครั้งใหม่ กับหนุ่มกล้ามโต เอก เอกริน ที่คอยดูแลและอยู่เคียงข้างกันมาตลอดทั้งทุกข์และสุข จนมั่นใจว่าผู้ชายคนนี้จะปกป้องเธอได้ จึงตัดสินใจแต่งงานอีกครั้ง ในธีมล้านนาสุดอลัง ที่เชียงราย

ที่มา:mthai

สำนักข่าววิหคนิวส์