เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เริ่มแล้ว!! โครงการก้าวคนละก้าว เริ่มจากเบตงวันแรก50.9กม.

#เริ่มแล้ว!! โครงการก้าวคนละก้าว เริ่มจากเบตงวันแรก50.9กม.

1 November 2017
989   0

“ตูน บอดี้สแลม” เริ่มวิ่งก้าวคนละก้าวเบตง-แม่สายหาเงิน 700 ล้านช่วยรพ. จนท.รปภ.เข้ม ขณะที่ ชาวบ้านแห่ให้กำลังใจแน่น

วันที่ 1 พ.ย.60 ที่ป้ายใต้สุดแดนสยาม ปากอุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ อ.เบตง จ.ยะลา ตูน บอดี้แสลมหรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย พร้อม ศิลปินดารานักแสดงอีกหลายคน อาทิ ก้อย รัชวิน แฟนสาว แพนเค้ก เขมนิจ ได้เริ่มออกสตาร์ทวิ่งตามโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยมี พล.ท. ปิยะวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา

ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นายดำรงค์ ดีสกูล นายอำเภอเบตง และประชาชนจำนวนมาก ในพื้นที่อำเภอเบตง มาร่วมวิ่งและให้กำลังใจ ซึ่งระยะทางในการวิ่งวันแรก 50.9 กม. ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ตลอดเส้นทางทั้งนี้ ตูน บอดี้สแลม จะวิ่งระดมเงินเพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในโครงการ ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

จากสุดเขตแดนใต้ สู่สูงสุดแดนสยาม เริ่มต้นจาก อ.เบตง จ.ยะลา และสิ้นสุดที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กิโลเมตร โดยจะเริ่มออกสตาร์ทวันนี้ ที่ อ.เบตง จ.ยะลา และ จะสิ้นสุดที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในวันที่ 25 ธ.ค.60 รวมระยะเวลา 55 วัน พร้อมตั้งเป้าหมายยอดเงินบริจาคประมาณ 700 ล้านบาท โดย ทีมงาน เปิดเผยว่าขณะนี้มียอดเงินบริจาคเข้าร่วมโครงการกว่า 40 ล้านบาทแล้ว

ทางวิหคนิวส์ขอร่วมเป็นกำลังใจให้คุณตูนทำโครงการให้สำเร็จลุล่วงดังใจปราถนานะคะ มาร่วมกันทำบุญค่ะ

ที่มา รักดารา.net

สำนักข่าววิหคนิวส์