ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เมายายิงหมอ ! สารภาพไม่เกี่ยวชู้สาว

#เมายายิงหมอ ! สารภาพไม่เกี่ยวชู้สาว

20 December 2020
577   0

วันที่ 19 ธ.ค. 63 เวลา 22.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรสงคราม พล.ต.ต.สุเมธ ปุณสีห์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สืบสวนภาค 7 พร้อมชุดสืบสวน แถลงข่าวกรณีคนร้ายยิง นพ.ชุมพล เดชะอำไพ อายุ 57 ปี ผอ.รพ.พระจอมเกล้า เสียชีวิต
.
คนร้ายทำทีเข้ามาเป็นคนไข้ หลังตรวจรักษาเสร็จก็ได้แสดงตัวเป็นคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงใส่ นพ.ชุมพล ผอ.รพ.พระจอมเกล้า ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำ จ.เพชรบุรี และเจ้าของคลินิกแพทย์ชุมพล จำนวน 7 นัด เสียชีวิตภายในห้องตรวจ ก่อนเดินออกไปขึ้นรถยนต์สีขาวไม่ทราบยี่ห้อ และเลขทะเบียน ซึ่งจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเวลาประมาณ 11.30 น.วันที่ 19 ธ.ค.
.
ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้จับกุม นายเด่นภูมิ สังข์ทอง อายุ 22 ปี ได้ที่ห้องพักเลขที่ 19 โรงแรมโนอาร์ ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม นำตัวมาสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สมุทรสงคราม
.
พล.ต.ต.สุเมธ กล่าวว่า จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การเบื้องต้นว่าไม่พอใจในการให้บริการที่ รพ.พระจอมเกล้า เคยร้องเรียนมาแล้วหลายครั้ง ประกอบกับซื้อยาบ้ามาเสพจำนวนมากจึงเกิดอาการควบคุมสติไม่ได้กระทั่งก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
.
เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และจะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีอื่นๆ ต่อไป
.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจระบุด้วยว่า กรณีนี้ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องชู้สาวตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้
.