ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เพ้อหนัก! “ธนาธร”อ้าง“อนาคตใหม่”โดนกระทำสารพัด เพราะเผด็จการกลัวทวงอำนาจกำลังดิ้นเฮือกสุดท้าย

#เพ้อหนัก! “ธนาธร”อ้าง“อนาคตใหม่”โดนกระทำสารพัด เพราะเผด็จการกลัวทวงอำนาจกำลังดิ้นเฮือกสุดท้าย

25 February 2019
988   0


หัวหน้าพรรค “อนาคตใหม่” โอดครวญผ่านเฟซบุ๊ก พรรคกำลังโดนสารพัด ทั้งข่าวปล่อย ข่าวปลอม คดี พ.ร.บ.คอมพ์ ผู้สมัครถูกคุกคาม พรรคโดนขู่ยุบ ตนอาจติดคุก ลั่นไม่กลัว เพราะนี่คืออาการดิ้นรนเฮือกสุดท้ายของเผด็จการที่กลัวการทวงคืนอำนาจ
นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจโดยมีเนื้อหาสรุปได้ว่า มีคนถามตนว่าพรรคอนาคตใหม่โดนทั้งข่าวปลอม ข่าวปล่อย คดีความ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ตนอาจติดคุก โดนขู่ฟ้องยุบพรรค ผู้สมัครโดนคุกคาม ป้ายหาเสียงถูกทำลาย กลัวหรือไม่ ตอบตรงนี้ว่าไม่กลัว


นายธนาธร อ้างอีกว่า นี่คืออาการดิ้นรนเฮือกสุดท้ายของอำนาจที่ไม่เป็นประชาธิปไตย นี่คืออาการขวัญหนีดีฝ่อของคนที่รู้ว่าในวันที่ 24 มีนาคม จะเจอกับอะไร คนที่กำลังกลัวไม่ใช่เรา ไม่ใช่ประชาชน คนที่กำลังกลัวคือเครือข่ายเผด็จการ กลัวการทวงคืนอำนาจกลับมาเป็นของประชาชนผ่านการเลือกตั้ง กลัวอนาคตใหม่ที่อำนาจสูงสุดจะกลับมาเป็นของประชาชน

“ที่พวกเขากลัวอนาคตใหม่ ไม่ใช่เพราะผม แต่เพราะคนไทยที่ไม่ยอมจำนน ต้องการการเปลี่ยนแปลง รู้แล้วว่าพวกเขาจะมารวมตัวกันที่ไหน และส่งใครเป็นตัวแทนของพวกเขาเข้าไปใช้อำนาจเปลี่ยนประเทศให้ดีขึ้น” นายธนาธร ระบุ

Cr.mgronline

สำนักข่าววิหคนิวส์