ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #”เพื่อไทย” สัมมนา ส.ส.ทั่วประเทศ ย้ำอย่าทิ้งพื้นที่ ให้พร้อมหาก ลต.ใหม่

#”เพื่อไทย” สัมมนา ส.ส.ทั่วประเทศ ย้ำอย่าทิ้งพื้นที่ ให้พร้อมหาก ลต.ใหม่

16 May 2019
860   0

“เพื่อไทย” จัดสัมมนา ส.ส.ทั่วประเทศ ย้ำอย่าทิ้งพื้นที่ เตรียมพร้อมทุกเมื่อหากมีเลือกตั้งใหม่ ขอยึดมั่นอุดมการณ์นำประชาธิปไตยกลับมา อย่าปล่อยให้เป็น “ประชาธิปตาย”
เมื่อวันที่ 16 พ.ค.62 พรรคเพื่อไทยจัดสัมมนาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ทั่วประเทศเพื่อเตรียมความพร้อม และแบ่งหน้าที่ในการทำงาน โดยมีสมาชิกพรรคเพื่อไทย ผู้สมัครและส.ส. กว่า 200 คนทั่วประเทศ รวมถึงแกนนำพรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง อาทิ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นายชัยเกษม นิติสิริ นายปลอดประสพ สุรัสวดี แกนนำพรรค เข้าร่วมการประชุม

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวขอบคุณผู้สมัครและส.ส.ทุกคน ที่ร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคในการเลือกตั้ง โดยเฉพาะการเอารัดเอาเปรียบในการแข่งขัน และขอทุกคนอย่าทิ้งพื้นที่ ให้ทำงานหนักมากขึ้น พร้อมกล่าวด้วยว่าการต่อสู้เพื่อชัยชนะในแต่ละพื้นที่มาได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เพราะความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันจึงทำให้ได้รับโอกาสและความไว้วางใจจากประชาชนจนได้เสียงของส.ส.มาเป็นลำดับที่ 1 จึงอย่าหมดกำลังใจ หรือท้อแท้ แม้บางคนจะเป็น ส.ส.หน้าใหม่ที่เข้ามาทำงานการเมืองครั้งแรก และบางคนก็เป็นครอบครัวนักการเมืองอยู่แล้ว จึงขอให้ทำงานและนำเอาประชาธิปไตยกลับคืนมา อย่าปล่อยให้ “ประชาธิปตาย” พร้อมย้ำให้ทุกคนเตรียมความพร้อมหากมีการเลือกตั้งใหม่

ทั้งนี้ก่อนเริ่มการสัมมนา นายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย เป็นตัวแทนเพื่อนสมาชิก กล่าวขอบคุณ แกนนำพรรคเพื่อไทย รวมถึงคุณหญิงสุดารัตน์ ที่ช่วยทำงาน และดูแล ส.ส. สนับสนุนส.ส.ในการหาเสียงเลือกตั้งช่วงที่ผ่านมา.

Cr.thairath

สำนักข่าววิหคนิวส์