ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เพื่อไทยแห้วแล้ว 1 ! ผู้สมัครถูกตัดสิทธ์ เพราะไม่ไปเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา

#เพื่อไทยแห้วแล้ว 1 ! ผู้สมัครถูกตัดสิทธ์ เพราะไม่ไปเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา

6 April 2023
309   0

  โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ 6 เมษายน 66 นายจำลอง ขำสา ผู้สมัคร ส.ส. นนทบุรี เขต 7 พรรคเพื่อไทย ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “ 6 เมษายน 2566 กราบขอโทษ ผู้หลักผู้ใหญ่ ในพรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.เขตจังหวัดนนทบุรี ทุกๆเขต ที่สำคัญผู้หลักผู้ใหญ่ที่ผมเคารพรักในจังหวัดนนทบุรีทุกท่าน และพี่น้องประชาชน ในเขตเลือกตั้งที่ 7 จังหวัดนนทบุรี และพี่น้องประชาชน

ทุกๆท่านที่ให้กำลังใจและสนับสนุนผม ผมขอกราบขอบพระคุณ ทุกๆท่าน จากหัวใจของผมจริงๆ ที่ทำให้ทุกคน ต้องผิดหวังในตัวผม ไม่สามารถจะเดินต่อไปได้ กราบขออภัย ทุกๆท่านอีกครั้ง ครับ”

ด่วน “เพื่อไทย” ตายน้ำตื้น กกต.นนท์จ่อตัดสิทธิผู้สมัครส.ส.นนทบุรี เขต 7

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังแกนนำของพรรคเพื่อไทยในจังหวัดนนทบุรี เพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้ว พบว่า เรื่องที่นายจำลอง ขำสา ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 7 ส่อถูกตัดสิทธิ์จากการลงรับสมัคร ส.ส.นนทบุรีเป็นเรื่องจริง

เนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบางบัวทอง เขต 3 มื่อวันที่ 22 พ.ค.65 ที่ผ่านมา ทำให้ทางพรรคต้องเร่งหาตัวสมาชิกที่สังกัดพรรคเพื่อไทยในพื้นที่จัดทำไพรมารีโหวตในวันนี้เพื่อหาตัวผู้สมัครคนใหม่ไปลงรับสมัครเลือกตั้งแทนนายจำลอง ขำสา ให้ทันเวลาในการรับสมัครในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเป็นวันสุดท้าย

ด่วน “เพื่อไทย” ตายน้ำตื้น กกต.นนท์จ่อตัดสิทธิผู้สมัครส.ส.นนทบุรี เขต 7