ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เพจปลอม !!โฆษกกลาโหม” ยัน เพจ”มั่นใจ คนไทยทั้งแผ่นดิน เชียร์ลุงป้อม” ไม่ใช่ของ “พลเอกประวิตร”

#เพจปลอม !!โฆษกกลาโหม” ยัน เพจ”มั่นใจ คนไทยทั้งแผ่นดิน เชียร์ลุงป้อม” ไม่ใช่ของ “พลเอกประวิตร”

20 December 2017
929   0

เพจล่อเป้า !!

           “โฆษกกลาโหม” ยัน เพจ”มั่นใจ คนไทยทั้งแผ่นดิน เชียร์ลุงป้อม” ไม่ใช่ของ “พลเอกประวิตร” ชี้ ไม่มีนโยบายทำเพจแบบนี้ ระบุ คนไม่หวังดี หวังผล ให้”พลเอกประวิตร” ตกเป็นเป้าโจมตี ขอหยุดปลุกระดม ให้เกลียดชัง ขัดแย้ง

           วันที่ 20 ธันวาคม 2560 Wassana Nanuam พลโท คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม. กล่าวถึง กรณี เกิด”เพจ “มั่นใจคนไทยทั้งแผ่นดิน เชียร์ลุงป้อม” ออกมา และทำให้มีคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางนั้นว่า.เพจ นี้ไม่ใช่ เพจ ของพลเอกประวิตร หรือทีมงานแต่อย่างใด. เพราะ พระเอกประวิตร ไม่มีนโยบายในการทำ เพจ แบบนี้
           คาดว่าคนที่ทำคงเป็น ผู้ไม่หวังดี ที่ ต้องการทำให้ คนเข้ามาโจมตี พลเอกประวิตร. และต้องการให้สังคมเข้าใจผิดว่า พลเอกประวิตร หรือทีมงาน ทำเพจขึ้นมาปกป้องจึงขอความร่วมมือ ผู้ที่กระทำการ ให้หยุดการดำเนินการ และ ขอความร่วมมือประชาชนในการอ่านข่าว จากโซเชียลฯ หรือเพจต่างๆโดยมีวิจารณญาณ

           “ขอให้หยุดการปลุกปั่น หรือปลุกระดม ทำให้เกิดความเกลียดชัง เพราะไม่อยากให้สังคม ต้องกลับไปขัดแย้งกันด้วยความคิด ที่แตกต่าง จนนำไปสู่การใช้ความรุนแรงให้เกิดขึ้นอีก” พลโท คงชีพ กล่าว

           ทั้งนี้ พลเอกประวิตร ยังคงทำงานตามหน้าที่ อย่างเต็มที่ โดยวันนี้ จะเดินทางไปประชุมคณะกรรมการชายแดนทั่วไป ไทย-ลาว GBC ที่กรุงเวียงจันทน์ 20-21ธค.2560
สำนักข่าววิหคนิวส์