ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เพจดังแฉ กลุ่มบุคคลอ้างเป็นตำรวจอาสา เรี่ยไรเงินเลี้ยงชมรมตำรวจอาสา

#เพจดังแฉ กลุ่มบุคคลอ้างเป็นตำรวจอาสา เรี่ยไรเงินเลี้ยงชมรมตำรวจอาสา

3 November 2017
658   0

เพจชื่อดังออกมาแฉ กลุ่มบุคคลอ้างเป็นกลุ่มเพื่อนตำรวจ ออกมาเรี่ยไรเงิน โต๊ะละ 2 พันบาท

นี่คือข้อมูลที่เพจชื่อดังออกมาเปิดเผย ระบุว่า “มีกลุ่มบุคคลแต่งตัวเป็นตำรวจอาสาเดินเรี่ยไร ขอให้สนับสนุนจัดงานเลี้ยงของชมรมตำรวจอาสา ล่าสุดชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนตำรวจ โต๊ะละ 2,000 บาท ตามร้านค้า สำนักงานต่างๆในพัทยา เลยอยากขอรบกวนโพสต์ เพื่อตรวจสอบ เพราะผมเห็นว่าเศรษฐกิจช่วงนี้แย่ คนที่ต้องเช่าร้านค้าขาย ขาดทุน ยังจะต้องมาเจออย่างนี้ เอาตำรวจมาอ้าง คนทั่วๆไปก็ต้องรู้สึกเกรงกลัว จะโดนกลั่นแกล้ง แล้วเป็นตำรวจจริงรึป่าวก็ไม่รู้ ถ้าเป็นตำรวจจริงก็ไม่ควรทำอย่างนี้ ผมขอฝากพิจารณาด้วยครับ

เพราะที่ร้านผมและร้านข้างเคียง เจอพวกนี้หลายครั้งแล้ว พอปฏิเสธก็ตื้อไม่เลิก เอาตำแหน่งท่านรอง มาอ้าง เซ็งโคตรเลยควีน ตำรวจจริงปลอมไม่รู้ แต่ถ้าเป็นตำรวจ สามารถบังคับขายตั๋วแบบนี้ได้ด้วยเหรอ”

ข้อมูลจากเพจดังกล่าว ยังระบุด้วยว่าร้านค้าหลายร้านรู้สึกเกรงกลัว และหวั่นว่าจะโดนกลั่นแกล้ง เพราะที่ร้านผู้แจ้งข้อมูลและร้านข้างเคียง ถูกกลุ่มบุคคลที่แอบอ้างเป็นตำรวจอาสาเรี่ยไรไปแล้วหลายครั้งแล้ว พอปฏิเสธก็ตื้อไม่เลิก เอาตำแหน่งท่านรอง มาอ้าง ไม่รู้ว่าเป็นตำรวจจริงปลอม พร้อมทิ้งท้ายว่า “ถ้าเป็นตำรวจสามารถบังคับขายตั๋วแบบนี้ได้ด้วยเหรอ”

ตำรวจขายตั๋วนี่ส่งมาทุกวัน นานๆลงให้ที ถ้าตำรวจปลอมก็จับเถอะค่ะ

ที่มา FB.แหม่มโพธิ์ดำ

สำนักข่าววิหคนิวส์