ข่าวประจำวัน » #เผยโฉมเหล่าโอปป้าว่าที่เพื่อนเจ้าบ่าว”ซงจุงกิ” หล่อแรงส์ ระดับพรีเมี่ยม!

#เผยโฉมเหล่าโอปป้าว่าที่เพื่อนเจ้าบ่าว”ซงจุงกิ” หล่อแรงส์ ระดับพรีเมี่ยม!

30 October 2017
1144   0

พรุ่งนี้แล้วสินะ 31ตุลาคม 2560 ที่โอปป้าจุงกิ ที่เป็นสามีมโนของเรา จะมีภรรยาอย่างแท้จริง “ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย #songsongcouple งานนี้มีปาดน้ำตาตามๆกัน

จะเข้าพิธีวิวาห์กันแล้วนะคะ สำหรับ “ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย” คู่พระเอก-นางเอกสุดฮอตของเกาหลีและต่างประเทศ โดยงานแต่งจะจัดแบบไพรเวทที่โรงแรม Shilla Hotel
ในส่วนของแขกก็จะมีแต่ครอบครัวและเพื่อนที่สนิทๆ ประมาณ 250 คน
ในส่วนของฮันนีมูนซงซงก็แพลนไปเที่ยวที่ยุโรป

เหล่าแฟน ๆ ทั้งที่เกาหลี รวมทั้งไทยเราก็ต่างรอร่วมยินดีและลุ้นกันว่างานแต่งงานของทั้งคู่จะโรแมนติกน่าดูชมกันขนาดไหน วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ จึงนำโผว่าที่เพื่อนเจ้าบ่าวของ Song Song Couple มาฝากเป็นออเดิร์ฟกันก่อนพอหอมปากหอมคอ

ในเมื่อซงจุงกิก็มีเจ้าของไปแล้ว สาวๆ ก็หมดสิทธิ์วันนี้เราก็ขอปลอบใจด้วย #ทีมเพื่อนเจ้าบ่าว
ที่บอกเลยว่างานดีไม่แพ้กัน

ในวันงานก็มีข่าวมาว่า น้องรักของเจ้าบ่าว “ปาร์คโบกอม” จะมาเล่นเปียโน
“อีกวางซู” เพื่อนเลิฟของเจ้าบ่าว และ “ยูอาอิน” เพื่อนซี้ของเจ้าสาว
ก็จะเป็นคนอ่านจดหมายอวยพร

และหนุ่ม ๆ กองทัพเพื่อนเจ้าบ่าวของซงจุงกิเหล่านี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากกลุ่มก๊วนเพื่อนสนิทสายหล่อและสายฮาของเขาเอง ซึ่งเป็นหนุ่ม ๆ สุดฮอตติ่งเพียบกันทั้งนั้น จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

Jo In Sung

ป๋าโจอินซอง เพื่อนรุ่นพี่สุดซี้สุดหล่อของซงจุงกิ คงพลาดว่าที่เพื่อนเจ้าบ่าวงานนี้ไปไม่ได้ สองคนนี้สนิทกันอย่างเป็นทางการตั้งแต่แสดงซีรีส์เรื่อง “A Frozen Flower” ด้วยกันในปี 2008 แถมโจอินซองยังเป็นเพื่อนซี้ของอีกวางซู (Lee Kwang Soo) เพื่อนซี้ของจุงกิอีกทีด้วย ทำให้สามคนนี้กลายเป็นก๊วนเล็ก ๆ พากันไปเที่ยวอยู่ตลอด ๆ

นอกจากเป็นเพื่อนร่วมก๊วนของว่าที่เจ้าบ่าวแล้ว โจอินซองยังเคยมีผลงานซีรีส์ร่วมกับว่าที่เจ้าสาวซงเฮเคียวในเรื่อง That Winter The Wind Blow อีกด้วย แถมในเรื่องนี้ทั้งคู่เล่นกันหวานซึ้งจนคนดูอินจัดแอบจิ้นแอบเชียร์จนมีกระแสอยู่พักหนึ่งค่ะ

Jo In Sung กับ Song Hye Kyo จากเรื่อง That Winter The Wind Blow

Lee Kwang Soo

พูดถึงซงจุงกิ ต้องนึกถึงหนุ่มหน้าทะเล้นคนนี้เป็นภาพแพ็คคู่ “อีกวางซู” นั่นเอง หนุ่มสองคนนี้เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่ร่วมงานกันใน “Running Man” และนับว่าเป็น Best Friend ของกันและกันได้เลยล่ะค่ะ แถมมิตรภาพของพวกเค้าแน่นแฟ้น หวานซึ้งจนมีโมเม้นน่ารัก ๆ ให้จิ้นกันขำ ๆ บ่อย ๆ ถึงขนาดในขณะถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “Descendants of the Sun” ที่ประเทศกรีซ ซงจุงกิได้เขียนข้อความให้กับกวางซูว่า “จุงกิ ♥ กวางซู (เจ้าชายเอเชีย)” อีกด้วยค่ะ

Park Bo Gum

ด้วยความที่พัคโบกอมและซงจุงกินั้นอยู่ภายใต้ต้นสังกัด Blossom Entertainment ด้วยกัน อีกทั้งยังคอยสนับสนุนผลงาน ต่างชื่นชม และคอยเป็นกระจกสะท้อนการทำงานของแต่ละคน ทำให้ทั้งสองสนิทกัน มีภาพร่วมก๊วนกันไปโน่นมานี่อยู่เรื่อย ๆ แถมยังเคยแท็กทีมกับอีกวางซูไปร่วมในงานมีตติ้งของจุงกิอีกด้วยค่ะ ซี้กันแค่ไหนก็ดูเอา

Kim Woo Bin

คิมวูบิน หนุ่มวายร้ายที่เบนสายกลายเป็นพระเอกเต็มตัว รายนี้ก็เป็นหนึ่งในก๊วนประจำของซงจุงกิเช่นกันค่ะ คนหล่อ ๆ งานดี ๆ นี่เค้ามักไปรวมตัวอยู่ด้วยกันเนาะ ติ่งอย่างเราเห็นแล้วก็ชื่นใจ

Do Kyung-Soo

หนุ่มดีโอ แห่ง EXO รายนี้ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกก๊วนหนุ่ม 9 คน ที่เป็นเพื่อนสุดซี้ของซงจุงกิเช่นกันค่ะ

Im Ju Hwan

อิมจูฮวาน พระรองหน้าขรึม ยิ้มละลายแห่งเกาหลีนั้นเริ่มต้นมิตรภาพกับซงจุงกิจากการได้ร่วมแสดงซีรีส์เรื่อง A Frozen Flower กับทั้งซงจุงกิและโจอินซองค่ะ

Yu Ah In

ยูอาอินและซงจุงกิ พวกเค้าเคยเป็นคู่ขา เอ๊ย คู่จิ้นกันด้วยค่าาาา สองคนนี้เคยแสดงซีรีส์เรื่อง Sungkyunkwan Scandal ด้วยกัน แถมยังได้รางวัล ‘Best Couple Award’ จากงาน 2010 KBS Drama Awards มาครองกันเพราะความโรแมนซ์ของทั้งคู่นี่ล่ะค่ะ

สุดท้ายสาวๆ คนไหนอยู่ #ทีมเพื่อนเจ้าบ่าว ก็มากองรวมกันตรงนี้เลยยยยยค่า

เครดิต Dekdee.com,

สำนักข่าววิหคนิวา์