เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #’เปรี้ยว’ สำนักผิดผิดไม่ขออุทธรณ์คดี ขอชดใช้กรรม เครียดจัดจนนอนไม่หลับ (คลิป)

#’เปรี้ยว’ สำนักผิดผิดไม่ขออุทธรณ์คดี ขอชดใช้กรรม เครียดจัดจนนอนไม่หลับ (คลิป)

14 May 2018
538   0


จากคดีศาลจังหวัดขอนแก่นพิพากษาตัดสินจำคุกน.ส.ปรียานุชโนนวังชัยหรือเปรี้ยวและน.ส.กวิตาราชดาหรือเอิร์นคนละ34ปี6เดือนนายวศินนามพรหมโดนจคุก23ปี4เดือน22วันน.ส.อภิวันทน์สัตยบัณฑิตหรือแจ้โดนจำคุก33ปี9เดือนและน.ส.จิดารัตน์พรหมคุณหรือเบนซ์ข้อหารับของโจรถูกจำคุก2ปีลดโทษเหลือ1ปีไม่รอลงอาญาพร้อมให้ผู้ต้องหาทั้ง5ร่วมกันชดใช้ค่าเสียหาย1,070,000บาทพร้อมดอกเบี้ย7.5เปอร์เซ็นต์กรณีฆ่าหั่นศพน.ส.แอ๋มวริศรากลิ่นจุ้ยเมื่อวันที่23พ.ค.60ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดนายอมรพงศ์จันทร์กวีทนายความส่วนตัวของเปรี้ยวและเอิร์นได้เดินทางเข้าพบเพื่อสอบถามเรื่องการขออุทธรณ์โทษพร้อมกล่าวว่าจากการพูดคุยเปรี้ยวได้ยืนยันว่าไม่ขออุธรณ์โทษที่ศาลพิพากษาแล้วขอยอมรับชดใช้กับสิ่งที่ทำลงไปซึ่งทางครอบครัวเปรี้ยวก็มีความเห็นตรงกันโดยเปรี้ยวบอกว่าหลังจากฟังคำพิพากษาแล้วก็นอนไม่หลับตอนนี้เปรี้ยวกังวลใจเรื่องจะต้องโดนย้ายไปคุมขังที่เรือนจำคลองไผ่
เพราะหากต้องย้ายไปจริงก็ต้องปรับตัวใหม่และสิ่งที่เปรี้ยวตกใจคือเห็นชื่อตัวเองปรากฎบนกระดานในเรือนจำที่ระบุอัตราสูงสุด
ในส่วนของเอิร์นแจ้งว่าจะขออุธรณ์โทษที่ได้รับเพราะเอิร์นไม่ได้ตั้งใจฆ่าแอ๋มแต่เหมือนตกกระไดพลอยโจนไปกับเปรี้ยวเพราะเอิร์นและเปรี้ยวรักกันมากเพื่อนว่าไงก็ว่าตามนี้ซึ่งในส่วนนี้ก็จะพิจารณายื่นอุทธรณ์ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป
ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล เรื่องเล่าเช้านี้
สำนักข่าววิหคนิวส์