ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » เบาะแสใหม่มาอีกแล้ว!!! จากคดีฆ่าหั่นศพฆ่า”น้องแอ๋ม” ตร.คาดว่าน่าจะมียาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง

เบาะแสใหม่มาอีกแล้ว!!! จากคดีฆ่าหั่นศพฆ่า”น้องแอ๋ม” ตร.คาดว่าน่าจะมียาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง

28 May 2017
974   0

จากกรณีพบศพน.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี สาวคาราโอเกะสถานบันเทิงชื่อดังใน จ.ขอนแก่น ถูกฆ่าหั่นศพยัดใส่ถังพลาสติกฝังดินในพื้นที่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา สอบพบผู้ตายแต่งงานมีสามีแล้ว แต่พบมีสาวทอมมาติดพันจำนวนมาก ล่าสุดตำรวจเชิญตัวสาวทอมชื่อป๊อปปี้และน้ำฝนมาสอบปากคำ แต่ยังให้การปฏิเสธไม่รู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต แต่ญาติให้ข้อมูลและกล่าวอ้างว่ามีสาวทอมอีกคนชื่อ ‘เบญ’ ที่เคยมาติดพันผู้ตายด้วย

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 28 พ.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีต่างเร่งหาเบาะแสเพิ่มเติม โดยสอบปากคำไปแล้ว 9 ราย รวมถึงสาวทอม ‘ป๊อปปี้’ และ ‘น้ำฝน’ ที่เดินทางเข้ามาพบตำรวจ พร้อมเตรียมเรียกสาวทอม ‘เบญ’ มาสอบปากคำด้วย โดยมุ่งปมปัญหาส่วนตัวและชู้สาว
แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสสำคัญว่าคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้น่าจะมีมากกว่า 5 คน โดยมีทั้งชายและหญิง ซึ่งเจ้าหน้าที่มีผู้ต้องสงสัยชัดเจนแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ แถมยังได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิดแห่งหนึ่ง สามารถจับภาพผู้ตายขึ้นรถฮอนด้า ซีอาร์-วี ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ก่อนหายตัวไป กระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว

จากเบาะแสที่ได้ล่าสุด ทำให้เจ้าหน้าที่เพิ่มประเด็นการก่อเหตุมาอีก 1 เรื่องคือ ปมยาเสพติด ซึ่งกำลังเร่งขยายผลตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องหรือไม่ โดยได้ข้อมูลของกลุ่มผู้ต้องสงสัยว่าได้หลบหนีไปกบดานอยู่ตามแนวชายแดนติดประเทศเพื่อนบ้าน โดยกำลังเร่งติดตามตัว แต่ยังไม่ตัดประเด็นปัญหาส่วนตัวและชู้สาวทิ้งแต่อย่างใด

สำนักข่าว vihoknews