ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #‘เทือก’ ปลุกม็อบนกหวีดคืนชีพ ลั่นอย่าเลือกพรรคคนตาขวาง เข้ามาแล้วยุ่งแน่

#‘เทือก’ ปลุกม็อบนกหวีดคืนชีพ ลั่นอย่าเลือกพรรคคนตาขวาง เข้ามาแล้วยุ่งแน่

19 March 2019
1717   0


เมื่อที่ 18 มี.ค. ที่สวนเบญจสิริ พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) จัดเวทีปราศรัย “คนกรุงเทพยังไม่ลืมใช่ไหม? กับความเลวร้ายของระบอบทักษิณ” โดยใช้พื้นที่ด้านหน้า บริเวณสระน้ำของสวนเบญจสิริ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรค รปช. ปราศรัยตอนหนึ่งว่า เราต้องการให้การเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค. เกิดประโยชน์กับพี่น้องประชานชนคนไทยทั้งประเทศ เลือกแล้วประชาชนต้องดีขึ้น เลือกตั้งคราวนี้ ชีวิตของประชาชน ต้องดีขึ้น

“ที่สำคัญเลือกตั้งคราวนี้ ต้องเป็นประโยชน์กับประเทศไทยที่เรารักมากที่สุด เลือกพรรคอื่นไม่ได้ ต้องเลือก รปช.เท่านั้น เพราะนี่คือพรรคของประชาชน พรรคอื่นมันไม่ใช่ เจ้าของพรรคยืนตาขวางอยู่นั่น พรรคอื่นมีเจ้าของทั้งนั้น แถมเจ้าของมันเพี้ยน มันชวนพี่น้องว่าต่อไป ไม่ต้องนับถือศาสนา ไม่ต้องมีศีลมีธรรมกัน พระเจ้าองค์ไหนก็ไม่กราบ มันบอกพวกเราว่า เรื่องกตัญญูรู้คุณเป็นค่านิยมคร่ำครึ ครูไม่ต้องไหว้ เพราะตอนไปสอนก็ได้เงิน”

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า ที่ตนโกรธคือเรื่องที่เห็นพี่น้องคนไทยยิ้ม แล้วบอกว่ายิ้มแบบไม่มีจุดยืน ตนโกรธเพราะยิ้มประจำ ตนจำเป็นต้องยิ้ม พวกเขานึกว่าเป็นเทวดา มีเงินมีทองตั้งพรรคการเมืองได้ ดูถูกคนทั่วไปหมด ทำลายความรู้สึก นึกอยากจะพูดอะไรก็พูด เรื่องความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เขาไม่สน เพราะเขาคิดว่า สามารถที่จะหลอกล่อคนจำนวนหนึ่งให้หลงใหล ให้เคลิบเคลิ้มกับทีท่าผิดมนุษย์ทั่วไป พรรคอย่างนี้เลือกไม่ได้ ใครมีลูกมีหลานช่วยฝากบอกว่า อย่าไปเลือกไอ้พรรคตาขวาง

Cr.kaosod

สำนักข่าววิหคนิวส์