เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เทอดศักดิ์ มอบทนายแจังจับ !! ขบวนการตัดต่อภาพ กุข่าวสร้างความเสียหาย

#เทอดศักดิ์ มอบทนายแจังจับ !! ขบวนการตัดต่อภาพ กุข่าวสร้างความเสียหาย

29 October 2017
1387   0

เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา ได้โพสข้อความระบุว่า เพจขบวนการล้มเจ้า ตัดต่อภาพหญิงใส่เสื้อแดงลายดอก และหญิงใส่แดงป่วนงาน โดยอ้างว่าภาพหญิงใส่แดงลายดอก และหญิงใส่แดงไปป่วนงานพิธี ตัดต่อ โดยเอาที่ที่ฝ่ายตนเองตัดต่อ จากแดงเป็นดำ จากดำเป็นแดง มาหลอกลวง และโยนความผิดคนเอาภาพมาเผยแพร่คือฝ่ายจงรักภักดีต่อชาติ เจตนาใส่ร้ายขบวนการล้มเจ้า

กลยุทธ์เหล่านี้เป็นหลักพื้นฐานในการใช้สื่อใหม่ในการเปลี่ยนแปลงทางความคิด ทั้งการแพร่ภาพกระดูก การปล่อยข่าวลือน้ำท่วม ห้ามใส่เสื้อสี ข่าวลือปล่อยน้ำเขื่อน ควบคู่กับการจัดดนตรี และ จัดรายการสดในการโจมตี สถาบันชาติไทย ปล่อยข่าว ที่ทั่วโลกยกย่อง แล้วยังปล่อยข่าวพลเอกเปรมป่วย เพื่อจะได้รุก ผู้รักชาติจึงอย่าตกเป็นเครื่องมือของคนเหล่านี้ ที่จะยึดหลัก การต่อต้านข่าวกรอง เมื่อฝ่ายตนเองเสียเปรียบ กลับดำให้เป็นข่าวโยนความผิด

เทอดศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่ายังมีการทำเพจปลอม ตัดต่อภาพทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย บิดเบือนข้อเท็จจริง และเกิดความเข้าใจผิด พบว่าผู้เริ่มต้นตัดต่อและโพสภาพตัดต่อเหล่านี้คือ เพจของเเสื้อแดง และกลุ่มขบวนการล้มเจ้า โดยได้ให้ทีมงานส่งไปตามกลุ่มการเมือง ในโซเชียลมีเดียล ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่โดนเช่นนี้ จึงได้มอบหมายให้ทนายความ รวมรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับ กลุ่มขบวนการดังกล่าวที่มีประมาณ 40-50 ราย แล้ว 

สำนักข่าววิหคนิวส์ 

สำนักข่าววิหคนิวส์