ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เทอดศักดิ์ ชี้ !! กองหนุนจะกลายเป็นกองต้าน ปลายทางอันตราย

#เทอดศักดิ์ ชี้ !! กองหนุนจะกลายเป็นกองต้าน ปลายทางอันตราย

13 January 2018
1175   0

14 มกราคม 2561 ดร.เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา ได้โพสข้อความทางเฟสบุ๊คระบุว่า (วันเด็กๆทางการเมือง ) 2 มกราคมเป็นต้นมา เกิดภัยธรรมชาติ ทั้ง พายุ แผ่นดินไหว หนาวจัด ร้อนจัด ฝนหนัก การก่อตัวทางการเมือง เปิดโปงสู่ตัวผู้นำ สู่การแตกหัก ดั่งที่ว่าไว้ทุกประการ

15 มกราคม เป็นต้นไป สภาวะเศรษฐกิจ ความเชื่อมั่นจะลดลงอย่างฮวบฮาบอีกครั้ง เพราะปัจจัยภายนอกและในจะสัมทับ แม้ส่งออกจะดี เพราะเอาข้าวแพงไปขายถูก (แถมจะมีปัญหาภายหลังทั้งคดีความการเปิดโปง) ราคาน้ำมันจะขึ้น สินค้าจะแพง อาหารการกินจะขึ้นราคา พร้อมๆกับการถูกเปิดโปง ในกรณีต่างๆ

31 มกราคม เป็นต้นไป การแตกหักทั้งทางตรง ทางอ้อม จะเกิดขึ้น ด้วยตัวของมันเอง กองหนุนจะกระจ่างชัดแจ้งถึงความจริง ถึงการทุจริต คตโกง เอื้อเจ้าสัว ผูกผลประโยชน์พันกับญาติ พี่น้อง พรรคพวก กองหนุนจะกลายเป็นกองต้าน อันตรายจริงๆ หากไม่แก้ไขปลายทาง จะเหมือนประวัติศาสตร์ในอดีต ในปี 2535 และปี 2557 แต่จะหนักกว่าหลายร้อยเท่าพันทวี

คนไทยที่รักชาติ จึงควรตระหนักถึงสิ่งเหล่านี้ ช่วยกันแก้ไขปัญหาชาติ ให้พ้นภัยพิบัติ มิให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ชาติจะได้เดินหน้าด้วยความมั่นคง

“การรักในชาตินั้นต้องมีเหตุและผล ยึดประโยชน์ของชาติเป็นสำคัญ มิใช่ยึดประโยชน์ส่วนตน พรรคพวก อำนาจ ตำแหน่ง เพราะจะทำให้มีปัญหากับชาติ ทั้งทางตรงและทางอ้อม จึงต้องร่วมกันปกป้องชาติ ดั่งพ่อสอนว่า ให้ทำตนเป็นคนดี ต่อต้านกีดกันคนไม่ดีมุกเรื่อง ไม่ให้มายุ่งกับชาติบ้านเมือง ชาติไทยจะได้รุ่งเรืองดั่งพ่อตั้งใจ”

สำนักข่าววิหคนิวส์