ข่าวประจำวัน » #เต้ย จรินทร์พร เสียน้ำตา ครั้งนี้โดนด่าหนักที่สุด

#เต้ย จรินทร์พร เสียน้ำตา ครั้งนี้โดนด่าหนักที่สุด

10 November 2017
793   0

 

นางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร เปิดใจครั้งแรกในงาน “Jimmy Choo I Want Choo Party” ถึงกระแสดราม่าหลังมีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังศึกษาดูใจอยู่กับพระเอกหนุ่มร่วมช่อง “อาเล็ก ธีรเดช” จนเจอฟีดแบคด้านลบจากชาวโซเชียลฯ

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวเต้ยจะออกมาชี้แจงชัดเจนถึงสถานะหัวใจของเธอกับฝ่ายชายว่ายังไม่ได้ใช้คำว่า “คนรัก” แล้วนั้น เจ้าตัวยังยอมรับอีกด้วยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นดราม่าที่เจอคนโจมตีหนักสุดในชีวิตการทำงานตลอดระยะเวลา 10ปี เลยทีเดียว

“สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ทุกอย่างเป็นไปตามที่อาเล็กตอบเลยค่ะ เรากำลังดูๆ กันอยู่ กำลังศึกษากันอยู่ แต่ว่าไม่อยากให้คนตีความไปไกลขนาดนั้น เพราะเราเพิ่งจะเริ่ม เวลา 5-6 เดือน มันยังน้อยไป เรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลาค่ะ ยังไม่ใช้คำว่าแฟนนะคะ ใจเย็นๆ (ยิ้ม)

ตอนที่เขาเข้ามาจีบ ก็เข้ามาแปลกๆ ใส่นิดหน่อย ช่วงแรกงงเหมือนกัน เพราะเขาทักแชทมาบ่อย แต่ก่อนหน้านั้นเราก็เป็นเพื่อนกันมาก่อนนะคะ เคยไปกินข้าวด้วยกันเป็นกลุ่มๆ ถามว่าเริ่มประทับใจกันตอนไหน ก็เขาเป็นผู้ชายอารมณ์ดี ขี้เล่น อยู่ด้วยแล้วสนุก แถมเขายังเป็นคนรักครอบครัวด้วย นิสัยดี ส่วนเรื่องไปวัดจริงๆ อย่างที่ทราบกันเต้ยเองเป็นคนชอบไปวัดอยู่แล้ว ก็เลยลองชวนเขาดู คือถ้าหากได้มีโอกาสทำอะไรดีๆ ด้วยกันมันก็ถือว่าเป็นเรื่องดี”

“เต้ยเองก็โสดมานานแล้วเนอะ โสดมาเกือบจะ 2 ปีแล้ว มันก็ไม่น่าจะเป็นอะไรหากเราเปิดใจลองคุยหรือลองศึกษาดู ซึ่งการคุยกันของเราครั้งนี้เราก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่อยู่แล้ว เต้ยไม่เคยปิดบังคุณพ่อหรือคุณแม่เลย เรื่องนี้ท่านก็ทราบก่อน (ยิ้ม)”

“สำหรับข่าวด้านลบที่มีเข้ามา เอาเป็นประเด็นพี่บอยก่อนนะคะ ที่มีคนมองว่าพี่เขาเป็นตัวหลอก คือเต้ยไม่อยากให้ไปใช้คำจำกัดความกับพี่เขาแบบนั้น เพราะมันไม่มีการเป็นตัวหลอกหรืออะไรเลย เต้ยอยากให้ทุกคนให้เกียรติพี่บอยด้วย สำหรับเต้ยพี่บอยคือพี่ที่เต้ยสนิทและเวลาเราเจอกันก็มีแต่ความบันเทิง ซึ่งเต้ยต้องขอบคุณแฟนคลับของเราสองคนด้วยที่ส่งกำลังในมาให้เรา ทุกๆ ข้อความน่ารักมากเลยค่ะ (ยิ้ม)”

“ส่วนเรื่องของ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ก็เป็นไปตามที่เขาให้สัมภาษณ์เลยค่ะ เต้ยขอบคุณเขาด้วยที่ช่วยออกมาพูดทุกอย่างให้มันกระจ่างและชัดเจนขึ้น ซึ่งถ้าไม่นับคุณพ่อคุณแม่ที่รู้เรื่องก่อน ก็คืออเล็กซ์นี่แหละค่ะที่รู้คนแรกเลย เต้ยไม่อยากให้เขาต้องไปรู้จากคนอื่นหรือไปรู้จากข่าว เพราะสำหรับเต้ยและเขาถึงแม้เราจะเลิกกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว แต่เราก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ เลยค่ะ”

“สำหรับกระแสโจมตีที่เกิดขึ้นกับตัวเต้ยเอง ที่ผ่านมา 10 กว่าปี ที่เต้ยอยู่ในวงการมาเต้ยไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย นี่คือครั้งแรกของเต้ยเหมือนกัน ซึ่งเต้ยเองก็เสียใจนะคะ เสียใจที่เห็นคนคอมเม้นต์ไปต่างๆ นานา แต่เต้ยก็เคารพในความคิดเห็นของทุกคน เพียงแค่ว่าความจริงมันคือความจริง เต้ยไม่สามารถไปบังคับความคิดใครได้

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเต้ยเองก็ต้องขอบคุณนะคะที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เพราะมันทำให้เต้ยรู้สึกได้ว่าเต้ยไม่สามารถไปบังคับความคิดใครได้ แต่เราเอาเวลาตรงนั้นมาพัฒนาตัวเอง พัฒนาผลงานให้ดีที่สุดดีกว่า ถามว่าเต้ยร้องไห้ไหมกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับค่ะว่าร้อง เพราะบางคอมเม้นต์มันก็แรงเราอ่านเองก็ยังรู้สึกอึ้ง แต่เต้ยก็ไม่ได้โกรธนะคะเพราะเต้ยเข้าใจ”

“ทริปญี่ปุ่นล่าสุด จริงๆ เต้ยไปถ่ายหนังนะคะ เป็นหนังที่ถ่ายกับพี่บอยที่เซนได ประเทศญี่ปุ่น ส่วนของอาเล็กเขาไปคนละที่ ของเขาอยู่ที่เกียวโต ไม่ได้เจอกันค่ะ (ยิ้ม)”

Cr. Sanooknews

สำนักข่าววิหคนิวส์