ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #”เต้น”ถามบ้าง”คิดอย่างไร..!! ถ้านายกฯคนต่อไปเป็นชายไทยหนีทหาร”

#”เต้น”ถามบ้าง”คิดอย่างไร..!! ถ้านายกฯคนต่อไปเป็นชายไทยหนีทหาร”

27 August 2017
534   0

            สืบเนื่องจากวานนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้จัดทำแบบสอบถามเพื่อสำรวจความคิดเห็นประชาชน ผ่านแอพลิเคชั่นไลน์ เรื่อง “ความรู้สึกของคุณเมื่อทราบว่าคุณยิ่งลักษณ์ไม่ปรากฏตัวเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม” โดยเตรียมคำตอบสำหรับเลือก จำนวน 4 ข้อ ประกอบด้วย

            ไทยโพรสต์ – 1.ไม่แปลกใจ คิดว่าต้องเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว 2.คาใจ ปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร 3.โล่งใจ เป็นทางออกสำหรับทุกฝ่าย ไม่ต้องขัดแย้ง และ4.ไม่พอใจ ตอกย้ำปัญหาการบังคับใช้กฎหมายของไทย ทั้งนี้ จะปิดรับคำตอบในวันที่ 27 ส.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

             ต่อมาวันนี้(27 ส.ค.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่าช่วงนี้ใครๆก็ทำโพลล์

           กรุงเทพโพลล์บอกว่า ประชาชนส่วนใหญ่เชื่อว่าศาลจะตัดสินนายกฯปูว่ามีความผิด ทั้งๆที่สำนักโพลล์น่าจะผิดละเมิดอำนาจศาล

            คุณอภิสิทธิ์ก็ทำโพลล์ถามความเห็นประชาชน ว่าคิดอย่างไรที่นายกฯปูไม่มาศาล คงเป็นสิทธิ์ที่ทำได้ แต่ไม่ทราบจะทำไปทำไม ขอเกาะกระแสทำโพลล์กับเขาบ้าง
            ยุคนี้เป็นรัฐบาลทหาร หลายฝ่ายเชื่อว่านายกฯคนต่อไปก็น่าจะเป็นทหาร แต่นักการเมืองบางคนหวังว่าจะมีโอกาสเป็นนายกฯด้วยเหมือนกัน จึงขอถามประชาชนว่า “มีความคิดเห็นอย่างไร ถ้านายกฯคนต่อไปเป็นชายไทยที่หนีทหาร”แสดงความเห็นในเพจนี้ได้เลย ขอความกรุณาใช้ถ้อยคำสุภาพ งดเว้นการพาดพิงตัวบุคคลใดเป็นการเฉพาะนะครับ เข้าใจตรงกันนะ…


สำนักข่าววิหคนิวส์