ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เตรียมล่าล้างบาง! หมิว แปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อติดหนวด อวดซิกแพคแน่นในล่า

#เตรียมล่าล้างบาง! หมิว แปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อติดหนวด อวดซิกแพคแน่นในล่า

8 February 2018
874   0

แปลงโฉมให้คนดูมาหลากหลายหน้า จนล่าสุด หมิว-ลลิตา จัดเต็ม!! ลุกขึ้นมาพลิกโฉมเป็นหนุ่มหล่อซิกแพ็คแน่นๆ เพื่อทำภารกิจสุดท้ายในละคร “ล่า”

เบื้องหลังความหล่อฉากนี้ของหมิว จะทำให้สาวๆ ระทวยกันขนาดไหน ไปดูกัน เป็นฉากที่ มธุสร(หมิว) ปลอมตัวเป็นผู้ชาย เข้าใกล้ ดุจดาว(ตูน-ปาณิสรา) ลูกสาวคนเดียวของ นพดล(ต้น-อธิวัฒน์) เพื่อยืมมือของนพดลมาจัดการกับ ไอ้แป๊ว (เต๋า-สมชาย) และ ไอ้ย้ง(แท็ค-ภรัณยู) 2 สมุนคู่ใจ
ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกหมิวและตูนมาซ้อมคิวทันที ฉากนี้ทีมเอฟเฟ็คจัดเต็ม เพราะเป็นโฉมสุดท้ายแล้ว เลยจับหมิวแปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อ แถมด้วยซิกแพ็คแน่นๆ ทำเอาสาวแท้สาวเทียมในกอง กรี๊ดดดสนั่น!! เพราะตะลึงในความหล่อล่ำของหมิว ก่อนจะพากันเซลฟี่กับหมิวเป็นที่ระลึกอยู่นานสองนาน หลังปล่อยให้สาวๆ เพ้อกันอยู่พักใหญ่ ผู้กำกับก็ไม่รอช้า จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ หมิวตัดสินใจปลอมตัวเป็นริทธิ์ เพื่อวางแผนมาตีสนิทกับตูน จนตูนเกิดตกหลุมรักและติดกับ หมิวจึงไม่รอช้าหลอกพาตูนมาที่บ้านทันที และเดินเกมตามแผนที่วางไว้ ด้วยการเอาผ้ามาปิดตา พร้อมกับบอกว่ามีเซอร์ไพรส์ จากนั้นหมิวก็พาตูนมาที่ห้องนอน จังหวะนี้หมิวก็ดับไฟพร้อมกับบอกให้ ตูนค่อยๆ ลืมตาทำเอาตูนยิ้มกว้างด้วยความประทับใจเพราะเห็นดาวเต็มเพดาน ทำเอาตูนทั้งเขินและดีใจ ก่อนหมิวจะส่งสายตาหวานเยิ้ม และค่อยๆ ก้มลงไปจูบตูนท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติค ผู้กำกับสั่งคัทเช็คเทป ลงทุนปลอมตัวเป็นหนุ่มหล่อมาล่อเสือออกจากถ้ำขนาดนี้? แผนการของหมิวจะสำเร็จหรือไม่?
ตามชมความหล่อของ หมิว-ลลิตา ฉากนี้ได้ในละคร ล่า คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก #ล่า, trueID
สำนักข่าววิหคนิวส์